โอละพ่อ รถนักร้องดังหาย ที่แท้เพื่อนลากเข้าอู่

โอละพ่อ รถนักร้องดังหาย ที่แท้เพื่อนลากเข้าอู่

โอละพ่อ รถนักร้องดังหาย ที่แท้เพื่อนลากเข้าอู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องดัง ปอย วงไทม์  ขับยางแตกไปจอดทิ้งริมถนนกลางดึกถูกขโมยหาย โรแจ้งตร. ที่แท้เพื่อนสนิทให้คนลากรถไปเข้าอู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายอนุพงษ์ หรือปอย ชัยรัตน์ อายุ 38 ปี นักร้องนำวงไทม์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย หลังนำรถกระบะ ยี่ห้อมิตตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌฐ 869 กรุงเทพมหานคร ไปจอดไว้ที่บริเวณริมถนนเรียบด่วนประดิษฐมนูธรรมมุ่งหน้ารามอินทรา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาและถูกคนร้ายขโมยหายไป โดยนายอนุพงษ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเล่นดนตรีที่ร้านเดอะเพ้นท์ จนกระทั่งเวลา 02.00 น.ตนก็ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากร้านเพื่อที่จะกลับบ้านพักย่านลาดปลาเค้า จากนั้นก็มีรถคันหนึ่งขับเบียดเข้ามา ทำให้ตนต้องหักหลบและเสียหลักจนยางและล้อแม็กซ์แตก จึงจอดรถลงมาดูยางที่แตกก็คิดว่าคงขับไปต่อไม่ไหว ตนจึงล็อครถยนต์และโบกรถแท็กซี่กลับบ้าน
      
 " ตอนแปดโมงเช้าผมพาลูกน้องขับรถมาที่จุดจอดรถ ก็ตกใจเพราะไม่พบรถจอดอยู่ จึงรีบประสานไปยังสน.ลาดพร้าว สน.วังทองหลาง และสน.โชคชัย ว่ามีการยกรถของตนไปหรือไม่ แต่ก็ไม่มีสน.ใดยกรถไป จึงเดินทางมาแข้งความเพราะคิดว่ารถน่าจะถูกขโมยไป ทั้งนี้รถคันดังกล่าวซื้อมาในราคา 8 แสนบาท ถ้าหายไปก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง อีกทั้งยังมีโน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อเอเซอร์อยู่ในรถด้วย 1 เครื่อง" ปอย วงไทม์ กล่าว
      
      ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้พานักร้องนำวงไทม์ ไปชี้จุดเกิดเหตุอย่างละเอียด ปรากฏว่าเพื่อนของนักร้องหนุ่มได้โทรศัพท์มาบอกว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้ให้คนมาลากรถของนักร้องไปไว้ที่อู่ แต่เพื่อนคนดังกล่าวไม่สามารถติดต่อกับนักร้องหนุ่มได้ เมื่อทราบว่ามีการแจ้งความจึงรีบโทรศัพท์มาบอกทันที ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะเชิญเพื่อนของนักร้องหนุ่มมาทำการสอบปากคำในภายหลัง เพื่อเป็นหลักฐานทางคดีว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโจรกรรมรถยนต์แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook