ยิงทายาทลูกชิ้นโกฮับดับ! ตร.คาดฝีมือคู่อริ

ยิงทายาทลูกชิ้นโกฮับดับ! ตร.คาดฝีมือคู่อริ

ยิงทายาทลูกชิ้นโกฮับดับ! ตร.คาดฝีมือคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะซิตี้ จึงรุดไปตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณช่องทางด่วนมุ่งหน้าสู่วงเวียนบางกรวย พบศพนายเอกชัย ศรีจันทร์ หรือ แบงค์ อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตหน้าคร่อมรถจักรยานยนต์ คาวาซากิ เคเอฟอาร์ สีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณหน้าอก 2 นัด แขนด้านซ้าย 3 นัด และแขนด้านขวา 1 นัด โดยใกล้กันนั้น พบศพนายณัฐกานต์ ธรรมสุทธิ์ อายุ 21 ปี เสียชีวิตคร่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว โดยพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณชายโครงขวากระสุนฝังใน

ในเวลาต่อมา นางบุญรวย เทพทอง อายุ 52 ปี ภรรยานายสมรักษ์ ศรีจันทร์ เจ้าของกิจการลูกชิ้น "โกฮับ" ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนก่อน เดินทางมาดูศพนายเอกชัย ที่เป็นลูกชายคนเล็กของตน โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุลูกชายขออนุญาตไปดูไฟ แต่สำหรับสาเหตุที่ถูกลอบยิงตนไม่ทราบ ทราบเพียงแต่ว่าลูกชายเคยไปรุมทำร้ายทหารเกณฑ์คนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ เพราะมาจีบแฟนสาวของลูกชาย ซึ่งฝ่ายผู้เสียหายเรียกค่าเสียหาย 100,000 บาท แต่ต่อรองจนเหลือ 45,000 บาท รวมทั้งเมื่อหลายเดือนก่อนได้ให้ไปเป็นตัวแทนมอบเงินให้กับนักมวยที่แข่งขันกันในย่านนี้ แต่ลูกชายไม่สามารถขึ้นไปมอบเงินได้ เนื่องจากว่าเจอคู่อริ

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าสืบสวนได้เปิดเผยว่า พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตอนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ใส่หมวกกันน็อค สวมแจ๊คเก็ตสีดำ โดยคนนั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายทั้งสองคนก่อนหลบหนีไป โดยมีรถเก๋งนิสสัน เซอร์ฟีโร่ ขับคุ้มกันด้านท้าย

ในขณะที่ประเด็นยกพวกไปทำร้ายคู่กรณีกันนั้นไม่มีน้ำหนักนัก โดยเชื่อว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากการรวมตัวแข่งรถในกลุ่มผู้ตายมากกว่า เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย สกัดไล่จับแก๊งนักซิ่งตลอดเส้นทางถนนราชพฤกษ์ โดยกลุ่มผู้ตายและเพื่อนขับซิ่งกันมาถึงจุดเกิดเหตุ อาจเจอกับคู่อริหรือชาวบ้านที่ไม่ชอบเด็กแว้น รวมทั้งยังพบว่าผู้ตายเป็นคนที่มีคู่อริอยู่เป็นจำนวนมาก และมักรวมตัวกับเพื่อน มาแข่งรถในย่านนี้เป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงได้เก็บหลักฐานเอาไว้ เพื่อทำการสืบสวนและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook