บุกจับ! เจ้าคณะ พาสาวเปิดห้องเข้าม่านรูด

บุกจับ! เจ้าคณะ พาสาวเปิดห้องเข้าม่านรูด

บุกจับ! เจ้าคณะ พาสาวเปิดห้องเข้าม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในโรงแรมม่านรูดเพลย์บอย ถนนรถไฟ ในเมืองขอนแก่น หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสูงอายุ ศีรษะโล้น คล้ายพระสงฆ์ ขับรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์โฟร์วิล พาหญิงสาวเข้าเปิดห้องพักภายในโรงแรมดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเคาะประตูเรียกอยู่บริเวณหน้าห้องพักหมายเลข 05 ภายในโรงแรมพักอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับและไม่มีผู้ใดมาเปิดประตู จึงตัดสินใจนำกุญแจสำรองของโรงแรมมาเปิดเข้าไปในห้อง พบพระครูโกวิทย์ คำวาง อายุ 70 ปี 40 พรรษา อดีตเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.โนนท่อน ปัจจุบันเป็นเจ้าคณะตำบล ในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมกับ น.ส.กุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 26 ปี นอนห่มผ้าอยู่บนเตียง แต่ไม่สวมเสื้อผ้า ทั้งคู่ตกใจ รีบดึงผ้าเช็ดตัวนำมาคลุมตัว ส่วนที่โซฟามีผ้าจีวรและเสื้อผ้าของผู้หญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนพบว่า พระครูโกวิทย์ ได้รู้จักกับ น.ส.กุ๊ก มาได้สักระยะแล้ว และโทรศัพท์พูดกันทุกวัน รวมทั้งได้นัดเจอกันตามโรงแรมม่านรูดเป็นประจำ ส่วนรถยนต์ที่ขับอยู่ เป็นรถที่ญาติโยมซื้อให้ใช้ตามกิจของสงฆ์ โดยจะเตรียมเสื้อผ้าและรองเท้าเอาไว้ภายในรถและขับรถเอง หลังจากเสร็จธุระ จะนุ่งจีวรและขับรถกลับวัดตามปกติ

สำหรับ น.ส.กุ๊ก พบว่ามีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ ทำงานอยู่ที่ร้านนวดแห่งหนึ่งแถวบึงแก่นนคร ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า พระครูโกวิทย์มักขับรถเข้าไปนวดที่ร้านเป็นประจำ โดยตนไม่ทราบว่าเป็นพระสงฆ์ เพราะที่ผ่านมาจะเรียกว่า "ป๋า" มาเสมอ และคิดว่าเป็นคนสูงอายุ จึงไม่สงสัยเรื่องศีรษะโล้น โดยหลังจากสนิทสนมกันก็จะนัดเจอกันที่โรงแรมม่านรูดในเมืองขอนแก่น หลังจากเสร็จหน้าที่ ป๋าจะจ่ายเงินให้ครั้งละพันหลายพันบาท โดยที่ตนไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นพระ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพระครูโกวิทย์ไปลาสิกขาบททันที และนำตัวส่งมอบให้เจ้าหน้าที่สอบสวนและลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ส่วนหญิงสาวดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกไว้และจึงปล่อยตัวไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook