กุ๊บกิ๊บรับผู้ใหญ่แนะอัพอึ๋ม ปัดมาริโอ้ห้าม

กุ๊บกิ๊บรับผู้ใหญ่แนะอัพอึ๋ม ปัดมาริโอ้ห้าม

กุ๊บกิ๊บรับผู้ใหญ่แนะอัพอึ๋ม ปัดมาริโอ้ห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งเกิดกับบทนางร้ายอย่างเต็มตัว สำหรับสาวร่างเล็ก "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" แต่เป็นเพราะเป็นสาวร่างเล็ก อะไรๆ ก็เลยดูเล็กไปหน่อย เลยมีข่าวแว่วๆ มาว่า ทางผู้ใหญ่ สั่งให้ "สาวกุ๊บกิ๊บ" ไปอัพไซด์มาด่วนๆ งานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บ ก็ชี้แจงว่า

"ก็มีผู้ใหญ่แนะนำมาเหมือนกัน ว่าอยากจะลองทำไหม แต่ กิ๊บ ก็บอกว่าไม่เอาดีกว่าเพราะคิดว่ามันไม่จำเป็นตัวกิ๊บเองบางครั้งก็ชอบแต่งตัวแบบเซอร์ๆ บ้างเวลามันใหญ่เกิน มันก็จะดูไม่สวย ก็เลยคิดว่าไม่เอาดีกว่าแล้วอีกอย่างก็กลัวเจ็บด้วยไม่เกี่ยวกับ มาริโอ้ ห้ามทำ เพราะถ้ากิ๊บจะทำซะอย่างเขาก็คงไม่ห้ามอะไรอยู่แล้วเพราะกิ๊บเป็นตัวของกิ๊บอย่างนี้แหละค่ะ"

หลายคนก็ยังมองว่า กุ๊บกิ๊บ เกาะ มาริโอ้ ดัง "กิ๊บ ไม่ได้เกาะเขามาดังนะ เพราะการแสดงของกิ๊บ ก็เล่นเอง มาริโอ้ ไม่ได้มาช่วยอะไร กิ๊บเอง ก็พยายามเล่นเองทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ฝีมือด้วยตัวเองว่า ไม่ได้จะเกาะขอบกระแสใคร นี่แหละค่ะ เป็นเหตุผลที่เราไม่อยากถ่ายรูปคู่ เวลามางานด้วยกัน ไม่อยากออกงานเป็นแพ็คคู่กัน อย่างบางที โอเค เรามาเชียร์พี่พลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) เราก็มาด้วยกันเป็นแก๊ง เราก็จะต่างคนต่างอยู่ เราจะไม่ควงกันมาถ่ายรูปคู่โชว์สื่อ เพราะทุกคนจะได้โฟกัสแค่ตัวกิ๊บก็กิ๊บ ตัวมาริโอ้ก็ตัวมาริโอ้ ไม่ใช่ว่า มาเกาะกันช่วยกันดัน เราตกลงกันไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ใครมีความสามารถยังไง ก็ช่วยตัวเอง ไม่มาขายแพ็คคู่เพื่อจะดันกันดัง ไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน

สำหรับเรา 2 คน ซึ่งความจริงแล้ว ก็มีคนติดต่องานที่เป็นแพ็คคู่มาเหมือนกันนะ มีเยอะด้วย แต่หนูว่า มันยังไม่ถึงเวลา มันยังไม่ใช่ค่ะ ก็เลยคิดว่าเอาไว้ก่อนดีกว่า" มีข่าวแบบนี้เราเองรู้สึกยังไง "ถามว่า ตัวกิ๊บเอง รู้สึกน้อยใจไหม ที่มีข่าวทำนองนี้ออกมาเรื่อยๆ ตัวกิ๊บ ไม่น้อยใจเลย เพราะเวลาคนมาเจอกิ๊บ ก็ต่างรักกิ๊บหมดเลย กิ๊บดีใจตรงนี้มากค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บรับผู้ใหญ่แนะอัพอึ๋ม ปัดมาริโอ้ห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook