เถื่อน!หนุ่มอินเดียโยน เด็ก5 ขวบ ลงรถไฟ

เถื่อน!หนุ่มอินเดียโยน เด็ก5 ขวบ ลงรถไฟ

เถื่อน!หนุ่มอินเดียโยน เด็ก5 ขวบ ลงรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกชายวัยรุ่นจับโยนออกมาจากรถไฟที่กำลังวิ่ง หลังครอบครัวของเด็กโต้เถียงเรื่องที่นั่งกับวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากรถไฟเคลื่อนขบวนออกจากสถานีฉัตราปาตีชิวาชี เทอร์มินัส ซึ่งตำรวจรถไฟระบุว่า ได้เกิดการทะเลาะวิวาทแย่งที่นั่งกันขึ้น และเด็กหญิงก็ถูกจับโยนออกไปทางประตูรถไฟ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ตอนที่เธอตกลงไปที่รางรถไฟ ขณะนี้เธอได้รับการรักษาแล้ว และอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งโชคดีที่เธอไม่ได้ถูกรถไฟอีกขบวนหนึ่งทับ ซึ่งตำรวจและผู้โดยสารอีกหลายคนได้ช่วยกันจับกุมชายวัย 19 ปี ผู้ก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา

พ่อของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย เปิดเผยต่อหนังสือพิมพ์ ฮินดูสถานไทม์ส ว่า ถ้าเขารู้ว่าชายผู้นี้จะต้องการที่นั่งมากขนาดนี้ เขายินดีสละที่นั่งให้ แทนที่จะให้ลูกสาวต้องตกอยู่ในอันตราย ตอนที่เกิดเหตุ เขาและครอบครัวได้วิ่งตามชายผู้นี้ ที่คว้าตัวลูกสาวของเขาไป แต่ก็ไม่ทัน ชายคนนี้โยนลูกสาวของเขาออกไป แต่น้องชายของเขาได้กระตุกโซ่ฉุกเฉินเพื่อให้รถไฟหยุด

ทั้งนี้ขบวนรถไฟที่ให้บริการตามชานนครมุมไบ ได้ชื่อว่า มีผู้โดยสารคับคั่งราววันละ 7 ล้านคนและถือเป็นเส้นชีวิตของฝูงชน ท่ามกลางการจราจรที่แออัด ปกติแล้ว ประตูรถไฟจะถูกเปิดทิ้งไว้เพื่อบรรเทาอากาศร้อน ซึ่งผู้โดยสารส่วนใหญ่มักจะโหนกันอยู่บริเวณดังกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เถื่อน!หนุ่มอินเดียโยน เด็ก5 ขวบ ลงรถไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook