สลด!!เด็ก 1 ขวบถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้ง

สลด!!เด็ก 1 ขวบถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้ง

สลด!!เด็ก 1 ขวบถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุพบเด็กชายอายุประมาณ 1 ขวบ ถูกนำมาทิ้งบริเวณศาลาที่พักโดยสารหน้าวัดท่าตำหนัก ม.4 ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณท่ารถจยย.รับจ้างปากทางเข้าวัดท่าตำหนัก พบเด็กน้อยเพศชายถูกห่อด้วยผ้าห่มกำมะหยี่ใส่อยู่ในตระกร้าพลาสติกสีเขียว ภายในตระกร้าพบขวดนม ผ้าอ้อมและเสื้อผ้า 3 ชุด นอกนั้นไม่พบหลักฐานอื่นแต่อย่างใด

จากการสอบถามผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ นายสุจินต์ คำนวณสิงห์ อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง เป็นผู้พบเด็กคนดังกล่าวบอกว่า ขณะที่กำลังขับรถจยยย. ได้สังเกตเห็นตระกร้าผ้าวางอยู่บนที่นั่งรอรถผู้โดยสาร จึงเดินเข้าไปดูเพราะคิดว่าน่าจะเป็นสิ่งของที่มีคนมาลืมทิ้งไว้ แต่เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นเด็กนอนอยู่ในตระกร้าและยังมีชีวิตอยู่ จึงได้แจ้งให้เจ้่่าหน้าที่ตำรวจทราบ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สังเกตุพบว่าเด็กมีฟันยื่นออกมา 2 ซี่ และนอนนิ่งเฉยไม่กระดุกกระดิกและไม่ร้องแต่อย่างใด เพียงแต่ลืมตาเฉย ๆ คาดว่าเด็กมีปัญหาบางอย่างหรืออาจจะมีพัฒนาการช้า แม่ใจร้ายจึงได้นำมาทิ้งทั้ง ๆ ที่ก็เลี้ยงมาจนถึง 1 ขวบแล้ว ขณะนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อสืบสวนหาพ่อแม่ใจร้ายที่นำเด็กมาทิ้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook