สังหารโหด!!ใช้ถุงเท้าปิดตา จ่อยิงเผาขนตายสยอง

สังหารโหด!!ใช้ถุงเท้าปิดตา จ่อยิงเผาขนตายสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ธ.ค.) สภ.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพชาย 2 คนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณข้างศาลาพักผู้โดยสารบ้านหนองออก ริมถนนมิตรภาพ ทางเลี่ยงเมืองสามแยกปัก - ต.จอหอ กม.ที่ 11  จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบ 2 ศพเพศชายนอนทับกัน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศรีษะและหน้าอก บริเวณตา จมูก และปากของทั้งสองศพถูกมัดปิดด้วยถุงเท้า หนึ่งศพนิ้ีวชี้้ขาดรุ่งริ่ง ใกล้กันพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก

ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสิโรจน์ สำราญกลาง อายุ 28 ปี หรือ ฉายา ไก่ ท่าตะโก สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดง กางเกงยีนส์ ถูกปิดตาปิดจมูกปิดปากนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด และอีกคนเป็นชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25 ปี สวมกางเกงขาสั้นสวมทับด้วยเสื้อเเจ็คเก็ตเทาเข้ม ไม่สวมเสื้อข้างใน

ต่อมา นางฐิติกัณต์ เจริญชัยรุ่งเรือง อายุ 43 ปี มารดาของ นายสิโรจน์ สำราญกลาง ให้การว่า ลูกชายมีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด เมื่อปี 2550 เคยถูกตำรวจจับกุมในคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์กับเพื่อนและถูกศาลพิพากษาจำคุกปีเศษ ที่เรือนจำกลางนครราชสีมา หลังจากออกจากเรือนจำมาขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดอีกครั้งและมาประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บเอ็นขาขวาขาด จึงไปพักรักษาตัวกับเพื่อนที่ อ.สูงเนิน เพื่อรอให้เพื่อนฝากงานในเขตอุตสาหกรรมนวนครให้ แต่เมื่อบ่ายวันนี้ 8 ธ.ค. มาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่าเป็นตำรวจขับขี่รถเก๋งและรถกระบะมา 4 คันเข้ามาจับตัวลูกชาย เเละเพื่อนขึ้นรถไปโดยบอกว่าจะนำไปตัวไปสอบสวนที่ที่สถานีตำรวจ หลังจากนั้นตนทราบข่าวพยายามติดต่อกับลูกชายทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และตนได้ไปตามหาที่ สภ. ต่าง ๆ แต่ไม่พบตัวจนกระทั่งมาเจอเป็นศพ 

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติผู้ที่เสียชีวิตพบว่า ทั้งสองมีประวัติโชกโชนในการพัวพันคดีลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ และ วิ่งราวทรัพย์ โดย นายสิโรจน์ มีฉายาว่า ไก่ท่าตะโก และเคยก่อเหตุในเขต อ.เมืองนครราชสีมา และ อ.สูงเนิน มาหลายครั้ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าทั้งสองคนอาจจะถูกเพื่อนร่วมแก๊งหักหลัง เรื่องการเเบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัวก็เป็นได้ ส่วนกรณี ที่มารดาของผู้ตายสงสัยว่าเป็นฝีมือของคนมีสีนั้นเป็นสิทธิของญาติที่จะต้องมีข้อสงสัย ซึ่งตำรวจจะเร่งรัดสืบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook