แดน-บีม ร่วมทำบุญครบ 3 ปี วันตายบิ๊ก D2B

แดน-บีม ร่วมทำบุญครบ 3 ปี วันตายบิ๊ก D2B

แดน-บีม ร่วมทำบุญครบ 3 ปี วันตายบิ๊ก D2B
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้(9 ธ.ค.)นายอุดม กิตติกรเจริญวัย 63 ปี บิดาของ บิ๊ก ดีทูบี หรือ ปาณรวัฐ (ชื่อเดิม: อภิเชษฐ์) กิตติกรเจริญ พร้อม นางยุพา กิตติกรเจริญ มารดา ได้เดินทางมาทำบุญ ที่ วัดหนามแดง ศรีนครินทร์ เนื่องในวันครบรอบ 3 ปี วันเสียชีวิตของนักร้องหนุ่มบิ๊ก ดีทูบี โดยมี 2 เพื่อนซี้คนสนิทอย่าง แดน - วรเวช ดานุวงศ์ หรือ แดน D2B และ บีม - กวี ตันจรารักษ์ หรือ บีม D2B โดยบรรยากาศในช่วงเช้าเป็นไปอย่างอบอุ่น จากบรรดาแฟนคลับ ที่พร้อมใจกันมาร่วมทำบุญ และร่วมรำลึกถึงบิ๊ก D2B

โดยนักร้องหนุ่มแดน วรเวช เปิดใจว่า " ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วของการจากไปของพี่บิ๊กนะครับ ก็ยังคงรู้สึกและคิดถึงพี่เขาอยู่เหมือนเดิม พอได้กลับมาอยู่ในบรรยากาศแบบนี้ ก็คิดถึงวันเก่าๆ เหมือนกัน มีแฟนคลับ มีแดน พี่บีม และ พี่บิ๊ก ซึ่งตัวแดนเอง ก็มาทำบุญให้พี่บิ๊กทุกปีนะครับ แต่ว่าปีนี้ อาจจะต้องกลับเร็วหน่อย เพราะว่าติดงานละคร แต่อย่างช่วงวันเกิดของพี่บิ๊กที่ผ่านมา แดนก็ทำบุญ ใส่บาตรไปให้ตลอดครับ ก็ยังคิดถึงพี่บิ๊กเสมอครับ ยังคิดถึง D2B เหมือนเดิมครับ"

ด้านนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ที่ผันตัวเองไปจับธุรกิจทัวร์ อย่างหนุ่มบีม กวี กล่าวว่า " วันนี้ก็รู้สึกดีใจครับ ที่ยังเห็นแฟนคลับ เห็นทุกคนยังคิดถึงน้องอยู่ ส่วนตัวผมเองก็คิดถึงวันเก่าๆ บรรยากาศเก่าๆ ที่เราเคยอยู่ด้วยกันนะ พอเห็นแฟนคลับแล้ว ก็ชื่นใจครับ ส่วนคุณพ่อ คุณแม่ ของบิ๊กเอง ผมเห็นท่านยิ้มได้ ก็หายห่วงแล้วครับ สบายใจ ก็ขอบคุณน้องๆ แฟนคลับทุกคน ที่ยังให้ความรักกับพวกเราทุกคนเหมือนเดิมครับ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แดน-บีม ร่วมทำบุญครบ 3 ปี วันตายบิ๊ก D2B

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook