เค้าท์ปลื้ม! ลูคัสฟุอร์มแจ๋ว เชื่อพาหงส์กระฉูดแน่

เค้าท์ปลื้ม! ลูคัสฟุอร์มแจ๋ว เชื่อพาหงส์กระฉูดแน่

เค้าท์ปลื้ม! ลูคัสฟุอร์มแจ๋ว เชื่อพาหงส์กระฉูดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสคงความชื่นชม ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิลและรุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงของเขา ว่าพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตา และเขาเชื่อว่าฟอร์มของลูคัสจะเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้

ในปัจจุบัน สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ ทำให้ลูคัสได้โอกาสมายืนจับคู่กับราอูล เมยเรเลส ในแดนกลาง ซึ่งเขาก็สามารถทำออกมาได้ดีเยี่ยมทีเดียว ทำให้เค้าท์เชื่อว่าการที่ฟอร์มของลิเวอร์ดีขึ้น ส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้กับกองกลางชาวบราซิลรายนี้

"ลูคัสทำผลงานได้ดีมากจริงๆในตอนนี้ และเขากำลังพัฒนาฝีเท้าเพื่อเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่ในตอนนี้" เค้าท์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เขาสามารถจับคู่ราอูล(เมยเรเลส)ได้ดีจริงๆ ลูคัสคอยตัดเกม ส่วนราอูลก็ทำหน้าที่ผ่านบอลให้เพื่อน มันเป็นการทำงานที่ลงตัวมาก"

นอกจากนี้ เค้าท์ยังรู้สึกยกย่องในบุคลิก และสปิริตของลูคัส ที่สามารถข้ามผ่านคำวิจารณ์ต่างๆนานาจากแฟนบอลลิเวอร์พูลในช่วงที่ผ่านมาๆ ได้ และพัฒนาฝีเท้าขึ้นมากลบเสียงสบประมาทเหล่านั้นได้

"เขาคอยเฝ้ารอโอกาสของเขาที่จะได้ลงสนาม และก็เพ่งสมาธิไปยังสิ่งที่เขากำลังทำ เขาได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่มั่นคงของเขาในช่วงที่ผ่านมา และผมก็แน่ใจว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมด จะทำให้เขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ไม่เฉพาะในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมถึงฐานะของคนๆหนึ่งอีกด้วย" กองหน้าจอมขยัน กล่าว

เขาทิ้งท้ายไว้ว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่มีไหวพริบมากจริงๆ และผมคิดว่ามันจะทำให้เขามีความสุขในบทบาทของเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook