รถตู้รับจ้างซิ่ง! ชนแพทย์ตำบลร่างแหลกดับสยอง

รถตู้รับจ้างซิ่ง! ชนแพทย์ตำบลร่างแหลกดับสยอง

รถตู้รับจ้างซิ่ง! ชนแพทย์ตำบลร่างแหลกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าวัดบุญเกิด จ.อ่างทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ-วิเศษฯ-สุพรรณบุรี ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว อยู่ริมถนนในสภาพกันชนด้านซ้ายพังยับ กระจกด้านหน้าแตกร้าว โดยห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้องยามาฮ่าเทียรา สีแดง พลิกคว่ำอยู่ริมถนน และพบศพนายสุรินทร์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 46 ปี ในสภาพร่างกายแหลกกระจายเต็มถนน

คนขับรถตู้ นายจำนงค์ น้ำจันทร์ อายุ 46 ปี ให้การว่า ได้ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อส่งผู้โดยสารที่อ.วิเศษชัยชาญ และจ.สุพรรณบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ดังกล่าวที่ขับอยู่ไหล่ทาง ได้เลี้ยงปาดหน้ารถตู้อย่างกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทัน และชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้ผู้ตายที่ขับจักรยานยนต์ดังกล่าวกระเด็กไปกลางถนน และมีรถที่วิ่งมาพุ่งเข้าชนและทับร่างผู้ตาย จนแหลกกระจายทั่วพื้นถนน

นอกจากนี้ หนึ่งในผู้โดยสารที่มากับรถตู้คันดังกล่าว แสดงตัวว่าเป็นญาติกับผู้ตาย โดยบอกว่า ผู้ตายเป็นเป็นแพทย์ประจำตำบลโพธิ์รังนก และเป็นช่างตัดผมอยู่ในตลาดวิเศษชัยชาญ ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาปลาในพื้นที่และกำลังนำกลับไปที่บ้านในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ผู้ตายขับรถจักรยายนต์อยู่ ได้เลี้ยวตัดหน้ารถตู้กะทันหัน ทำให้ชนเข้ากับรถตู้อย่างแรง ผู้โดยสารในรถต่างหวีดร้องด้วยความตกใจ เมื่อลงมาดูก็พบว่าเป็นญาติของตัวเอง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาคนขับรถตู้ว่าขับรถด้วยความประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook