เศร้า! รับศพน้องโตมี่ แม่ เผยลูกชายอยากเป็นตำรวจ

เศร้า! รับศพน้องโตมี่ แม่ เผยลูกชายอยากเป็นตำรวจ

เศร้า! รับศพน้องโตมี่ แม่ เผยลูกชายอยากเป็นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้(12 ธ.ค.) ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายสุภัค ดีผิว และ นางสำรวย ดีผิว พ่อและแม่ของ ดช.โภคิน หรือน้อง โตมี่ ดีผิว อายุ 12 ปี เหยื่อกระสุนปืน พร้อมด้วย ด.ต.วสุพล รัศมี น้าชายและญาติๆเดินทางมารอรับศพของ ด.ช.โภคิน หรือน้องโตมี่ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่วัดหนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี โดยมี พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาดูแลและอำนวยความสะดวก

ด้านนางสำรวย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับการจากไปของน้องโตมี่ ปกติน้องโตมี่เป็นเด็กดี เลี้ยงง่าย ซึ่งก่อนหน้านี้น้องโตมี่ เคยบอกว่า โตขึ้นอยากเป็นตำรวจแบบน้าชายและลุง โดยเฉพาะเมื่อดูหนังหรือละครทีวีที่มีบทคนร้ายรังแกชาวบ้าน น้องโตมี่จะชอบดูและพูดเสมอว่า โตขึ้นจะเป็นตำรวจเพื่อปราบคนร้าย ตอนที่น้องโตมี่สิ้นใจนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สอบถามว่าตนเองนั้นต้องการความช่วยเหลือด้านในบ้าง ในตอนนั้นตนเองยังตอบไม่ถูก แต่ตอนนี้คิดว่า น้องโตมี่ อยากเป็นตำรวจแบบน้าชายและลุงของเขา อยากขอกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าให้พี่ชายของน้องโตมี่ คือนายจักรพันธ์ ดีผิว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในระดับปริญญา ให้เข้ารับราชการตำรวจแทนน้องโตมี่ เพื่อสานต่อสิ่งที่น้องโตมี่ต้องการ

ด้าน พล.ต.ต.ประวุฒิ กล่าวว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติติดราชการ จึงมอบหมายให้ตนมาดูแลและอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งนำเงินช่วยเหลือในการทำศพมามอบให้พ่อและแม่ของน้องโตมี่ ส่วนที่พ่อแม่ของน้องโตมี่อยากให้พี่ชายของน้องโตมี่เข้ารับราชการตำรวจนั้น ตนจะนำเรื่องนี้เสนอต่อผู้บังคับบัญชาต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เศร้า! รับศพน้องโตมี่ แม่ เผยลูกชายอยากเป็นตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook