หนุ่มปากไวแซวหญิง แฟนตัวจริงประกบยิงดับ!

หนุ่มปากไวแซวหญิง แฟนตัวจริงประกบยิงดับ!

หนุ่มปากไวแซวหญิง แฟนตัวจริงประกบยิงดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง บริเวณสามแยกโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ บนถนนสายตรัง-พัทลุง ในอ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ล้มตะแคงอยู่ พบกองเลือดจำหนวนหนึ่ง และหมอนรองกระสุนปืนลูกซองจำนวน 1 นัด และขนาด .22 อีก 1 นัดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากการสืบสวนทำให้ทราบว่า ผู้ตายคือนายอนิรุษ หงษ์ดำ อายุ 17 ปี ที่จับกลุ่มกับเพื่อนเดินทางกลับบ้าน หลังจากงานคอนเสิร์ตบิ๊กแอส จัดขึ้นที่สนามกีฬาทุ่งแจ้ง เสร็จสิ้นการแสดงลง โดยในระหว่างทางที่ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนเดินทางกลับ ผู้ตายเห็นกลุ่มวัยรุ่นหญิงกลุ่มหนึ่งขี่จักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านเช่นกัน และในตระกร้าหน้ารถมีข้าวหลามที่ซื้อมาจากภายในงานคอนเสิร์ตดังกล่าว จึงได้พูดจาเอ่ยขอซื้อข้าวหลามดังกล่าวจากฝ่ายหญิง โดยไม่ทราบว่าแฟนหนุ่มของหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาด้วย

เมื่อถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ผู้ตายกำลังจะเลี้ยวรถไปยังถนนเพลินพิทักษ์ ได้มีวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 18-20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม ไม่ทราบทะเบียน ได้ขับแซงหน้ารถของผู้ตายไปก่อน โดยคนที่ขับขี่มีลักษณะผมสั้นเกรียนและมีหนวดเครา ส่วนคนซ้อนท้ายไว้ผมยาวและมีหนวดเคราเช่นกัน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายในระยะประชิด จนทำให้รถเสียหลักและล้มลง ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ที่อยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ได้ เสียชีวีตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เหตุการณ์ยิงกระชั้นชิดนี้น่าจะเกิดจากความไม่พอใจของคนร้าย ที่ผู้ตายพูดจาแซวแฟนสาว จึงได้ขับรถประกบยิงจนเสียชีวิตคาถนนดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน และติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook