จับแก๊งวิ่งราว! เชิดเงินแสน-แค้นถูกไล่ออก

จับแก๊งวิ่งราว! เชิดเงินแสน-แค้นถูกไล่ออก

จับแก๊งวิ่งราว! เชิดเงินแสน-แค้นถูกไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้บุกเข้าจับกุม นายภาคภูมิ สุริยะสาร หรือต้น อายุ 20 ปี อดีตพนักงานเต็นท์รถมือสองเพชรยานยนต์มอเตอร์ ร่วมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คน คือ นายสมนึก ศรีเมือง อายุ 18 ปี และนายอนุชาติ อินทะ อายุ 20 ปี

โดยเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้ร้ายทั้ง 3 คนได้ก่อเหตุชิงทรัพย์เสมียนของบริษัทเพชรยานยนต์มอเตอร์ บริเวณห้างสรรพสินค้ากาฬสินธุ์พลาซ่า และเชิดเงินสดหนีไปได้กว่า 170,000 บาท หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนอย่างเร่งด่วนจนกระทั่งได้เบาะแสของผู้ต้องสงสัยจึงได้ติดตามเฝ้าดูพฤติกรรม และพบว่ามีพฤติกรรมน่าสงสัยจึงได้จับกุมนำตัวมาสอบปากคำ ก่อนจะยอมรับสารภาพทั้งหมดแต่โดยดี

โดยนายภาคภูมิ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่า ตนเองเกิดอาการน้อยใจหลังจากถูกไล่ออกจากการเป็นพนักงานบริษัทเต็นท์รถมือสองดังกล่าว รวมทั้งตนยังตกงานและไม่มีเงินใช้อุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันและเงินออกไปเที่ยวเตร จึงได้วางแผนกับเพื่อนในหมู่บ้านอีก 2 คน วิ่งราวกระเป๋าของเสมียนของบริษัทเก่า เนื่องจากตนเองรู้เวลาส่งเงินของบริษัทเก่าเป็นอย่างดี และเอาเงินดังกล่าวมาแบ่งกันคนละ 56,000 บาท จากนั้นเผาหลักฐานทั้งหมดทิ้ง ก่อนที่จะถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดเงินของกลางจากการวิ่งราวทรัพย์คืนมาได้ราว 100,000 บาท โดยจะสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม เพราะเจ้าหน้าที่ยังคงสงสัยว่าอาจจะมีผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีก และน่าจะเป็นคนที่ยังทำงานอยู่ภายในบริษัทดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาที่จับกุมได้ จะนำตัวส่งไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook