ล่าสนั่นเมือง! ตร.รวบสมุนมาเฟียฝั่งธนฯ

ล่าสนั่นเมือง! ตร.รวบสมุนมาเฟียฝั่งธนฯ

ล่าสนั่นเมือง! ตร.รวบสมุนมาเฟียฝั่งธนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ตลาดพูล ย่านฝั่งธนบุรี ได้เปิดแถลงผลการจับกุม นายธนพล สมทราง หรือ กี อายุ 30 ปี และน.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 46 นัด เครื่องชอร์ตไฟฟ้า จำนวน 1 เครื่อง และพบยาบ้า 42 เม็ด ยาไอซ์ 2 กรัม เงินสดจำนวน 8,200 บาท และรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีบรอนเทา ที่ใช้ในการหลบหนี

ก่อนการจับกุมเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.) เวลา 16.00 น. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายธนพล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ได้เดินทางไปยังบ้านญาติ จึงนำกำลังไปซุ่มเพื่อจับกุมตัวผู้ต้องหา แต่เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงพยายามนำรถตำรวจเข้าไปสกัดกั้นด้านหน้า แต่ผู้ต้องหากลับขับรถพุ่งชนจนเกิดความเสียหาย และพุ่งไปชนรถประชาชนที่สัญจรในบริเวณดังกล่าวอีกจำนวนมาก ขณะผู้ต้องหากำลังใช้จังหวะชุลมุน เพื่อพยายามขับรถหลบหนีออกไป เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงสกัดเข้าที่ยางรถยนต์และท้ายรถ จนรถเกิดเสียหลักและขับไปถึงบริเวณปากซอยเทิดไท 33 ผู้ต้องหาจึงจอดรถและวิ่งออกมาจากรถ เพื่อพยายามหลบหนีจากจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บบริเวณก้นกบจากกระสุนปืน จึงหลบหนีไปได้ไม่ไกลและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ และแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน น.ส.อ้อย (นามสมมติ) ได้แจ้งเพียงข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

สำหรับนายธนพล หรือ กี เป็นสมาชิกแก๊งนายสุเทพ บุญกระจ่าง หรือ ตั้มเป๋ มาเฟียฝั่งธนบุรี ที่เคยก่อคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจและคดีฆ่าผู้อื่นมาแล้ว และมีคดีค้ายาเสพติดและอาวุธปืนเป็นจำนวนมาก โดย ตั๋มเป๋ เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม พร้อมเพื่อนร่วมแก๊งอีกหลายคนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook