พ่อโหด! ลูกสาวมีแฟนรุ่นพ่อ แค้นตามเจือนทิ้ง

พ่อโหด! ลูกสาวมีแฟนรุ่นพ่อ แค้นตามเจือนทิ้ง

พ่อโหด! ลูกสาวมีแฟนรุ่นพ่อ แค้นตามเจือนทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญในประเทศเยอรมัน เมื่อนายเฮลล์มุธ เซย์เฟิร์ธ อายุ 47 ปี ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศแฟนของลูกสาววัย 17 ปี เนื่องจากที่ไม่พอใจที่ฝ่ายชายที่เป็นแฟนกับลูกสาวมีอายุถึง 57 ปี

โดยก่อนหน้าที่จะก่อเหตุ นายเฮลล์มุธ ได้เดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อร้องขอให้ตำรวจช่วยห้ามปราบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ตำรวจไม่อาจจะทำได้ เนื่องจากไม่อำนาจและหน้าที่ที่จะทำการเช่นนั้น เมื่อผู้เป็นพ่อหมดหนทางที่จะจัดการ จึงได้ว่าจ้างให้เพื่อนร่วมงานที่โรงงาน 2 คน เดินทางไปที่บ้านแฟนของลูกสาว ก่อนจะจับถอดกางเกงและใช้มีดตัดอวัยวะเพศ บริเวณถุงอัณฑะของแฟนลูกสาวทันที ก่อนจะนำชิ้นส่วนนั้นโยนทิ้งไป จนชายคนดังกล่าวเกือบเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมาก โชคดีที่คลุกคลานโทรแจ้งตำรวจได้ทันเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุม นายเฮลล์มุธ ซึ่งได้ยอมรับสารภาพทั้งหมด แต่ขอปฏิเสธจะบอกชื่อผู้ร่วมมือก่อเหตุดังกล่าว โดยเขาเผยว่า สาเหตุที่ต้องลงมือทำเช่นนี้ เพราะเขาเคยไปปรึกษาตำรวจให้ห้ามปราบสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวกับชายที่แก่กว่า 40 ปี แต่ตำรวจทำไม่ได้ ตนจึงต้องลงมือทำเอง ทั้งนี้นายเฮลล์มุธ มีกำหนดขึ้นไต่สวนในข้อหาพยายามฆ่าในช่วงต้นปีหน้าต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook