ญาติร้องกองปราบ ดีเจผับสลิม ดับคาห้องขังปริศนา

ญาติร้องกองปราบ ดีเจผับสลิม ดับคาห้องขังปริศนา

ญาติร้องกองปราบ ดีเจผับสลิม ดับคาห้องขังปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางอภิษฏา ธนโควรางกูร พี่สาวของ นายชัชพงศ์ จันทร์เกตุ หรือ ดีเจซิน อดีตดีเจชื่อดัง ย่านอาร์ซีเอ พร้อมด้วยบิดาและมารดา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อร้องทุกข์ขอให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการตรวจสอบหาข้อเท็จจริง กรณีการเสียชีวิตของ นายชัชพงศ์ ที่ถูกควบคุมตัวไปที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา

ตามที่มีการแจ้งว่า พบผู้ชายมีอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดอาละวาดภายในซอยอินทามระ 41 เขตดินแดง และได้เสียชีวิตภายในห้องขัง ระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจ สน.สุทธิสาร ในเวลาต่อมา โดยในขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สรุปสาเหตุการณ์เสียชีวิตว่าน่าจะเกิดจากการเสพยาเกินขนาด และทำร้ายร่างกายตนเอง จนมีรอยเขียวช้ำที่บริเวณขมับ และมีบาดแผลที่บริเวณข้อศอกขวา

แต่ผลการชันสูตรพลิกศพของสถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ ระบุว่า นายชัชพงศ์ น่าจะเสียชีวิต เนื่องจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ร่วมกับมีบาดแผลถูกของแข็งกระแทก จนมีเลือดคลั่งที่สมอง ตับ ม้าม และมีบาดแผลตามร่างกาย และจากการตรวจปัสสาวะ และเลือดก็ไม่พบว่ามีสารเสพติด หรือ แอลกอฮอล์ แต่อย่างใด

โดยหลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวได้ไปยื่นคำร้องต่อศาล เพราะเชื่อว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ศาลได้มีคำสั่งระบุว่า ผู้ตายเสียชีวิตเนื่องจากระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ร่วมกับถูกของแข็งกระแทกระหว่างที่อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติราชการตามหน้าที่ ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ญาติร้องกองปราบ ดีเจผับสลิม ดับคาห้องขังปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook