เมล กิ๊บสัน ได้ตำแหน่ง ดาราอัปยศแห่งปี!

เมล กิ๊บสัน ได้ตำแหน่ง ดาราอัปยศแห่งปี!

เมล กิ๊บสัน ได้ตำแหน่ง ดาราอัปยศแห่งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยว่าเว็บไซต์นิตยสารชื่อดัง พีเพิล แมคกาซีน ได้จัดอันดับดาราทั้ง "ยอดเยี่ยม" และ "ยอดแย่" ประจำปี 2010 ซึ่ปรากฎว่า ดารารุ่นใหญ่วัย 54 ปี "เมล กิ๊บสัน" คว้าตำแหน่งดารายอดแย่แห่งปี ร่วมกับ "ชาร์ลี ชีน" ดาราตลกทางทีวีของอเมริกาอีกคน

โดยตลอดปีที่ผ่าน เมล กิ๊บสัน เผชิญกับความอื้อฉาวมาตั้งแต่เริ่มปี 2010 หลังจากการหย่าขาดกับภรรยา อ๊อคซาน่า เกรกอเลีย ในขณะที่เพิ่งคลอดลูกสาวคนที่ 2 ได้ราว 5 เดือน และต่อมาช่วงกลางปีเดียวกัน ภรรยาเก่าคนเดิม ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่า กิ๊บสันได้ใช้กำลีงและความรุนแรงกับเธอ จนร่างกายได้รับบาดเจ็บ ทั้งยังไม่ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกสาวในความดูแลของเธออักด้วย ซึ่งในขณะเดียวกันทางกิ๊บสันก็ออกมาโต้ทุกข้อกล่าวหา จนกระทั่งในต่อมา เว็บไซต์แท็ปลอยด์แห่งหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปเสียงที่อัดมาจากสนทนาทาวโทรศัพท์ของภรรยาเก่า ซึ่งมีข้อความและถ้อยคำ ข่มขู่ทำร้ายร่างกายอย่างหยาบคาย จนถึงขั้นจะเอาชีวิต ออกสู่สาธารณชน ทำให้ กิ๊บสัน จนมุม ไม่สามารถดิ้นหลุดออกจากเรื่องนี้ไปได้ ในท้ายที่สุดศาลได้สั่งให้กิ๊บสันจ่ายค่าเลี้ยงดูแก่ภรรยาเก่า อ๊อคซาน่า เป็นเงินถึง 20,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 600,000 บาทต่อเดือน

ในขณะที่ผลงานในวงการการแสดงของเขาก็ย่ำแย่ถึงขีดสุดไม่แพ้กัน เพราะหนังเรื่อง Edge of Darkness ก็ล้มเหลวทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ในขณะความหวังของการหวนคืนวงการอย่างหนังน้ำดีเรื่อง The Beaver ที่แสดงคู่กับ โจดี้ ฟอสเตอร์ ยังไม่มีกำหนดฉาย และล่าสุดต้องถูกปลดออกจากบทรับเชิญ ในหนังตลกภาคต่อสุดฮิต The Hangover 2 ที่กำลังถ่ายทำในประเทศไทยอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่บทนั้นจะตกเป็นของ เลียม เนียลสัน ในเวลาต่อมา

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมล กิ๊บสัน ได้ตำแหน่ง ดาราอัปยศแห่งปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook