อึ้ง! โรคประหลาด น้ำตาเป็นสายเลือด

อึ้ง! โรคประหลาด น้ำตาเป็นสายเลือด

อึ้ง! โรคประหลาด น้ำตาเป็นสายเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผย โรคประหลาดที่เกิดขึ้นกับวัยรุ่นอเมริกันรายหนึ่ง ที่มีความผิดปกติทางกายภาพ หลังจากที่พบว่าตนเองร้องไห้ออกมาเป็นเลือดและยังไม่มีใครสามารถระบุได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่

ทางด้านผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์หลายแขนงกำลังเร่งการศึกษาและวินิจฉัยอาการของ คาลวิโน่ อินแมน อายุ 17 ปี ที่มีอาการร้องไห้เป็นสายเลือดแบบเป็นๆ หายๆ หรือบางครั้งก็ไหลอยู่นานนับชั่วโมง

คาลวิโน่ อินแมน วัยรุ่นจากเมืองน็อคซ์วิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ เปิดเผยว่า เขามักถูกผู้คนคิดว่าถูกวิญญาณร้ายสิง โดยเลือดจะไหลออกทางตาอยู่ตลอดเวลา ทั้งตอนไปโรงเรียนหรือพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ในบางครั้งจะมีอาการเจ็บกระตุกเหมือนมีคนใช้ค้อนมาทุบที่ใบหน้าเขา ก่อนที่เลือดจะเริ่มไหลออกมาจากตา แต่ส่วนใหญ่เขามักจะไม่รู้ตัวเลยว่าเลือดออกมาเมื่อไหร่ จนกระทั่งผู้คนเริ่มมองเขากันเป็นสายตาเดียวกัน

ดร.จอห์น เฟลมมิ่ง แพทย์สถานบันโรคทางตาแห่งเมมฟิส กล่าวว่า "โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะพบว่าโรคนี้เกิดอาการอักเสบบริเวณต่อมน้ำตาและท่อน้ำตา ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมาเคยมีคนไข้ที่เป็นโรคลักษณะนี้เข้ารักษาแค่ 2 คนเท่านั้น โดยคนไข้ที่ได้รับการรักษาที่ผ่านมาจะมีอาการเลือดออกทางตา อยู่หลายเดือนหรือหลายปีแต่อาการเลือดไหลนั้นจะหยุดไปเองหลังจากเวลาผ่านไปสักระยะ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้ง! โรคประหลาด น้ำตาเป็นสายเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook