ระทึก! หนุ่มยุ่นคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคน เจ็บ 13

ระทึก! หนุ่มยุ่นคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคน เจ็บ 13

ระทึก! หนุ่มยุ่นคลั่งคว้ามีดไล่ฟันคน เจ็บ 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เวลาประมาณ 8.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เกิดเหตุชายชาวญี่ปุ่นคลั่งไล่ฟันผู้คนที่กำลังเดินทางในชั่วโมงเร่งด่วน บริเวณสถานีรถไฟไอบะรากิ ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 13 คน

รายงานข่าวเบื้องต้นกล่าวว่า ชายคนดังกล่าวถือมือไล่ฟันคนไป 4 คนบริเวณหน้าสถานีรถไฟ ทั้งหมดเป็นเด็กนักเรียน และยังขึ้นไปนบนรถโดยสารอีกด้วยยังทำร้่ายผู้โดยสาร ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 คน ส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งหลบหนีของคนร้าย โดยแบ่งเป็นเด็กนักเรียน 11 คน และอีก 2 คนคือผู้หญิงทำงานที่กำลังเดินทางไปทำงาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวทำท่าทีเดินไปรอรถประจำทาง ซึ่งเด็กนักเรียนมัธยมกำลังต่อแถวขึ้นรถกันทีละคน ทันใดนั้นเขาก็คว้ามีดขึ้นมาไล่ฟันผู้คนที่อยู่รอบตัวเขาทั้งหมด และหลบหนีขึ้นรถโดยสาร ก่อนจะพยายามก่อเหตุทำร้ายผู้โดยสารบนรถ ทำให้ผู้คนบนรถต่างตื่นตกใจ วิ่งหลบหนีกันคนละทิศทาง ทำให้มีผู้ไ้ด้รับบาดเจ็บทั้งสิ้น 13 คน โดยมีผู้ที่ถูกคนร้ายใช้มีดทำร้ายจำนวน 4 คน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมชายคนดังกล่าว ที่ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายยูตะ ซาอิโตะ อายุ 27 ปี โดยสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวตกงานและมีอาการเคียด แต่ถึงอย่างไรเจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดีและสืบหาแรงจูงใจในการก่อเหตุต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook