เฒ่าเจ้าของหอ ผูกคอ-ลั่นไกใส่หัว ดับสยอง!

เฒ่าเจ้าของหอ ผูกคอ-ลั่นไกใส่หัว ดับสยอง!

เฒ่าเจ้าของหอ ผูกคอ-ลั่นไกใส่หัว ดับสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายภายในบ้านพักบริเวณ ถ.มหาโชค อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักส่วนตัว ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเทงฮก แซ่เอี๊ยะ อายุ 84 ปี ที่ใช้เชือกไนลอนผูกคอไว้กับคานห้อยโตงเตง และพบเนื้อส่วนศรีษะแหว่งหายไปเกือบครึ่ง โดยรอบมีเศษชิ้นเนื้อและกระโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก โดยมีปลอกกระสุน 1 นัดตกอยู่ใกล้กับบันไดสูงที่ตั้งอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของธุรกิจหอพักหลายแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งเป็นผู้รับสัมปทานเปิดบริการห้องน้ำของสำนักงานขนส่งจังหวัดแพร่ ก่อนจะก่อเหตุได้อาศัยอยู่กับ นายทรรศ รัตนสิริปัญญา อายุ 23 ปี หลานชาย ภายในบ้านพักหลังดังกล่าว โดยหลานชายผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมาอาศัยอยู่กับตนตั้งแต่เมื่อวันก่อนแล้ว แต่เมื่อคืนเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนกลับเขาบ้านมาไม่พบผู้ตายจึงคิดว่าผู้ตายเข้านอนแล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าผู้ตายได้ฆ่าตัวตายแล้ว เพราะเพื่อนบ้านมาตะโกนบอกว่าเห็นศพผู้ตายห้อยอยู่กับคานตนจึงรีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ตายมักจะบ่นกับหลานชายอยู่เสมอว่าอยากตาย เนื่องจากมีความเครียดที่อายุมากและมีโรคประจำตัวรุมเร้า จึงก่อเหตุฆ่าตัวเองตายด้วยการผูกคอตัวเองไว้ และใช้ปืนที่กระบอกดังกล่าว ยิงใส่ศีรษะตัวเองจนร่างห้อยลงมาเสียชีวิต ในขณะที่ทางญาติไม่ติดใจกับสาเหตุการตาย จึงได้ส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช เพื่อสรุปหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook