บึ้ม! ส้วมแตก ตร.ยันไม่ใช่เหตุวางระเบิด

บึ้ม! ส้วมแตก ตร.ยันไม่ใช่เหตุวางระเบิด

บึ้ม! ส้วมแตก ตร.ยันไม่ใช่เหตุวางระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งเหตุระเบิดบริเวณห้องน้ำสาธารณะตั้งอยู่ในเขตของที่ว่าการอำเภอสันกำแพง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำสาธารณะกึ่งปูนกึ่งไม้ขนาด 3 x 4 เมตร ห่างจากบ้านพักนายอำเภอและสถานีตำรวจเพียง 100 เมตร พบแรงระเบิดทำให้หลังคาซึ่งเป็นกระเบื้องแตกพังลงมา ประตูไม้อัดภายในห้องน้ำหลุด อ่างล้างหน้าและโถปัสสาวะถูกแรงระเบิดฉีกชิ้นส่วนแหลกละเอียด และพบคราบอุจจาระและสิ่งปฏิกูลกระจายเต็มพื้นที่อยู่จุด

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเหตุการ์ดังกล่าวน่าจะเกิดจากแรงอัดของก๊าซพิษที่เกิดจากสิ่งปฏิกูลภายในห้องสุขาที่มีการหมักหมมจนนาน มากกว่าที่จะมีผู้ไม่ประสงค์ดีมาวางระเบิด

โดย อส.รายหนึ่งที่ตอนเกิดเหตุอยู่ในบ้านพักนายอำเภอที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เผยว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น คล้ายคนจุดประทัด ตนจึงคิดว่าเป็นพวกวัยรุ่นมาจุดเล่น แต่เมื่อหันไปมองที่ต้นเสียงกลับพบว่ามีควันลอยโขมงขึ้นมาจากห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำสาธารณะดังกล่าว เพิ่งเปิดบริการให้ประชาชนมาใช้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อรองรับการจัดงานฤดูหนาวของอำเภอสันกำแพง แรงระเบิดที่เกิดขึ้นยังมีแรงอัดและมีการทำลายสูง เพราะพบเศษกระเบื้องและชิ้นส่วนของสุขภัณฑ์กระเด็นลอยไปตกไกลถึงหน้าที่ว่าการอำเภอซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook