ทิดสึกใหม่ กระหน่ำยิงแฟนเก่าดับอนาถ

ทิดสึกใหม่ กระหน่ำยิงแฟนเก่าดับอนาถ

ทิดสึกใหม่ กระหน่ำยิงแฟนเก่าดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกพระมาก่อเหตุสยอง กระหน่ำยิงสาวแฟนเก่าดับอนาถ หลังทำที มาขอเข้าห้องน้ำในบ้าน แล้วหลบหนี คาด เครียดถูกบอกเลิก ตำรวจเร่งไล่ล่าแล้ว


พ.ต.ท.นฤพนธ์ ธนกฤตานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ภายในบ้านเลขที่ 830/134 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น จากการตรวจสอบ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณใบหน้า และลำตัว สภาพศพนอนหงาย ภายในห้องนอนไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้น ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ลภัสวี ลภัสกุลเกียรติ อายุ 38ปี มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของชำ

จากการสอบถามแม่ผู้ตาย ทราบว่าขณะเกิดเหตุลูกสาวนอนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน ระหว่างนั้น ทิดรัก ที่เพิ่งศึกออกมาได้ประมาณ 3 เดือน หนุ่มที่ลูกสาวเคยคบหามาขอเข้าห้องน้ำ โดยคนในบ้านไม่ได้ระแวงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ส่วนทิดรัก มือปืนโหดหลบหนีไปได้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายอาจจะเกิดอาการเครียด หลังถูกผู้ตายบอกเลิกไม่ยอมคบหาด้วย จึงเกิดความแค้น และก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งไล่ล่าติดตามหาตัวคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook