รถพยาบาลตกเหวดอยแม่สลองตาย 4 เจ็บ8

รถพยาบาลตกเหวดอยแม่สลองตาย 4 เจ็บ8

รถพยาบาลตกเหวดอยแม่สลองตาย 4 เจ็บ8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด รถรพ.อุดรตกเหวดอยแม่สลองดับ 4 เจ็บ 8

ความคืบหน้ากรณีรถตู้นำเที่ยวตกเหว บริเวณทางลัดขึ้นดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โดยจุดเกิดเหตุเป็นเหวลึก ประมาณ 300 เมตร พบกับรถตู้หมายเลขทะเบียน นข 5014 เชียงราย พลิกคว่ำอยู่ด้านล่างเหว มีผู้เสียชีวิตรวมทั้งสิ้น 4 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 8 ราย ส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนทราบว่าก่อนเหตุคณะทั้งหมดเดินทางมาศึกษาดูงานเป็นคณะจากโรงพยาบาลอุดรธานี ภายในพื้นที่ภาคเหนือและอยู่ระหว่างการลงจุดที่เกิดเหตุ โดยเป็นการโค้งและเหวลึก และคนขับไม่น่าจะชำนาญเส้นทาง จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนต่อไป

พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย ได้แก่ นางเจียมจิต ใหม่วงศ์ ประจำหน่วยจ่ายกลาง คุณวนิดา ประเสริฐสุข พยาบาลวิชาชีพ นางสุนิตย์ ทาศรีสุข ประจำหน่วยจ่ายกลาง และนางตุ่น สวัสดิลก

ทั้งนี้ รายชื่อผู้บาดเจ็บ 8 ราย ประกอบด้วย 1. พรทิพย์ แสงชาติ ได้ รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก 2. นายนิธิพัฒน์ บุญสุข กระดูกต้นคอหัก 3. น.ส.อัจฉรา จวนชัยภูมิ กระดูกซี่โครงหัก 4.นายสถิต จันทาพูน กระดูกแขนและซี่โครงหัก 5.น.ส.สุวรรณี รีนาราช กระดูกขาหัก 6.สุภาภรณ์ โชคลา ปอดฟกช้ำ 7.คุณนราพร เกษมมาลา บาดเจ็บในช่องท้อง และ 8.นายอุทิศ กันธยะ กะโหลกศีรษะแตก ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์เชียงรายประชานุเคราะห์ จ.เชียงราย

 

 

 

รถตู้พยาบาล จ.อุดรธานี ตกเหว บริเวณทางลัดขึ้น ดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 8 คน

พ.ต.ต.ภาสกร สุขะ สภ.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตู้ตกเหว บริเวณเส้นทาง ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นเส้นทางลัดขึ้นดอย อ.แม่สลอง ในเบื้องต้นรับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน และในขณะนี้ อยู่ระหว่างลำเลียงผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด 8 คน ออกจากที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า รถที่ตกเหวนั้น เป็นรถของโรงพยาบาล จ.อุดรธานี ซึ่งเดินทางมาดูงานในพื้นที่ ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook