เผยนาทีระทึก!! รถตู้ตกเหวดอยแม่สลอง

เผยนาทีระทึก!! รถตู้ตกเหวดอยแม่สลอง

เผยนาทีระทึก!! รถตู้ตกเหวดอยแม่สลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.การท่องเที่ยวเชียงราย ประสานไปยังผู้เกี่ยวข้องปิดเส้นทางลัดไปดอยแม่สลองหลังเกิดอุบัติเหตุรถตู้ของคณะ รพ.อุดรธานี ตกเหวเมื่อวานนี้ ขณะที่ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเล่าถึงนาทีชีวิต

ล่าสุดคณะแพทย์ ร.พ.อุดรธานี เดินทางไปรับ 4 ศพ ผู้เสียชีวิตจากเหตุรถตู้ตกเหว ดอยแม่สลองและจัดพิธีพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 30 ธ.ค. นี้

นายแพทย์พิชาติ ดลเฉลิมยุทธนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอุดรธานี พร้อมด้วยคณะแพทย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุดรธานี ได้รับศพผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ที่ดอยแม่สลอง จ.เชียงราย หลังจากที่เดินทางไปศึกษาดูงาน ที่ โรงพยาบาลเชียงราย ซึ่งทางโรงพยาบาลอุดรธานีได้เดินทางไปรับศพผู้เสียชีวิต จำนวน 4 ราย ประกอบไปด้วย น.ส.วนิดา ประเสริฐสุข นางตุ่น สวัสดิลก นางสุนิตย์ ทาศรีสุข และ นางเจียมจิต ใหม่วงศ์ เพื่อมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางพระพุทธศาสนา โดยกำหนดการจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ โดยวันที่ 30 ธ.ค. 2553 ส่วนผู้บาดเจ็บอีกจำนวน 7 ราย ขณะนี้ได้ทำการรักษาตัวอยู่ ที่ โรงพยาบาลเชียงราย

นางนราพร เกษมมาลา หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่รอดชีวิต เล่าถึงนาทีชีวิตขณะเกิดเหตุว่า ตนพร้อมคณะเดินทางมาทั้งประมาณ 100 คน โดยรถยนต์ตู้ประมาณ 10 คัน โดยคันที่นั่งมีผู้โดยสารรวม 12 คนรวมคนขับ หลังจากดูงานที่ดอยแม่สลองเสร็จได้เดินทางมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงราย โดยใช้เส้นทางลัดซึ่งเป็นสันเขาสูงกระทั่งถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเขา รถเกิดส่ายไปมาจากนั้นก็เสียหลักลอยละลิ่วลงข้างทางที่เป็นเหวลึกทำให้สลบไปพอฟื้นขึ้นมาก็เห็นมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บเต็มคันรถ

ทางด้าน นายพรหมโชติ ไตรเวศ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ประสานไปยังส่วนที่เกี่ยวข้องให้ปิดเส้นทางลัดขึ้น-ลงดอยแม่สลอง ที่บ้านอาแบ หมู่ 7 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ก่อนขอความร่วมมือให้ทุกเส้นทางท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายเพิ่มความเข้มงวดหากเส้นทางไหนมีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือเป็นเส้นทางลัดเฉพาะพื้นที่จะเร่งสั่งการให้ปิดเป็นการชั่วคราว เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดซ้ำและเกิดการสูญเสียขึ้นมาได้อีก

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เผยนาทีระทึก!! รถตู้ตกเหวดอยแม่สลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook