10 ดารา อกหักช้ำรักแห่งปี!!!

10 ดารา อกหักช้ำรักแห่งปี!!!

10 ดารา อกหักช้ำรักแห่งปี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่กำลังมาเป็นวัฎจักร เหมือนความรักของเหล่าดารา ที่เลิกกับคนโน้น มาคบกับคนนี้ ไปดูกันว่าในปี2553 ที่ผ่านมามีดาราคนไหนกันบ้างที่ติดอันดับ 10 ดารา อกหักช้ำรักแห่งปี และบางรายถึงขนาดหลั่งน้ำตาผ่านสื่อเลยทีเดียว

อันดับ1 แอนนี่ บรู๊ค อาจจะเพราะอาธรรพ์จากการออกหนังสือเรื่อง ผู้ชายsexห่วย ในสมัยก่อนที่ทำให้แอนนี่ไม่ประสบความสำเร็จในความรัก กลายเป็นซิงเกิลมัม เลี้ยงลูกชายน้องฑีฆายุ ตัวคนเดียว

อันดับที่2 ฝ้าย บุศริน ยอมเป็นแฟนเก็บของนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ มานาน แต่ไม่มีใครรู้ความมาแตกเอาตอนที่ฟิล์มมีข่าวฉาวเรื่องแอนนี่ แม้จะพยายามอดทนแค่ไหน แต่เมื่อถึงวันเกิดของฝ่ายชาย ฝ้ายก็ต้องปล่อยโฮออกมาทันทีหลังให้สัมภาษณ์สื่อจบ

อันดับที่3 พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช
กลายเป็นดาราสาวที่มีข่าวฉาวรายวัน และได้ฉายา “ส่าหรีลี้รัก”จากสมาคมนักข่าวบันเทิง ในคดีมรสุมรักสามเส้า

อันดับที่4 ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล
ตามมาติดๆ เพราะ “เมียหลวงลวงสังหาร”  คนนี้ต้องเจอมรสุมกระหน่ำชีวิตครอบครัวหลายครั้ง อย่างกรณีคลิปเสียง ปัจจุบันธัญญ่ายังอาศัยอยู่ที่อเมริกากับลูกสาวน้องลียา และยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับเมืองไทยแต่อย่างใด

อันดับที่5 มาช่า วัฒนพานิช
คิดว่าจะจบกันไปด้วยดีกับอดีตแฟนหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวออกมาจนต้องจูงมืออดีตแฟนหนุ่มแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกับสื่อ และหลังการแถลงข่าว ไม่กี่วันต่อมาทั้งคู่ก็ได้ฉายาซุป'เบอร์รี่ และปลิงปากหวาน จากสมาคมนักข่าวบันเทิง

อันดับที่6 ต้อง ศุภัชญา ยืดเยื้อกันมานานสุดท้ายก็เลิกกับแฟนหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ต่อมาสาวต้องก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ แฉ อดีตแฟน และยุ้ย จีรนันท์ แบบหมดเปลือกในรายการ ลวงลับตับแตก ว่าเกลียดดาราสาว เล่นเอาคนดูถึงกับอึ้ง!!!

อันดับที่7 อุ๋ย บุดดาเบลส คบกันมานานเกือบ4ปี แต่คริส หอวัง ก็ขอจบสัมพันธ์ โดยอุ๋ยแต่งเพลงลืมไปก่อนให้กับคริส ขณะที่ฝ่ายชายยังเศร้า แต่ความสัมพันธ์ของคริส และ จูเนียร์ วัชร วัชรพล ไฮโซชื่อดัง สุดแสนจะแฮปปี้

อันดับที่8 ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ
ต้องน้ำตาซึมเพราะข่าวฉาวกรณีทะเลาะกับพลอย เฌอมาลย์ เรื่อง นาวิน ตาร์ ทำให้ถูกแฟนหนุ่ม กอล์ฟ ฐิติพันธ์ บอกเลิกเพราะทนไม่ไหวกับการต้องกลายเป็นแฟนฆ่าเวลาของสาวหมวย

อันดับที่9 หลิว มนัสวี แต่งกับโจ๊ก ธีรดนัย สุวรรณหอม ได้ไม่นานก็มีกระแสข่าวทั้งเตียงหักเลิกรากัน แต่โชคดีที่ฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษแม้จะเลิกกันก็ยังส่งเสียดูแลลูกที่เกิดมาอย่างดี

อันดับที่10 แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่  เจ้าตัวน้ำหนักลดไปถึง 4 ก.ก. เพราะมึน จากการถูกกาย รัชชานท์ หวานใจเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เลิกกันแล้วแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ต่อมาหนุ่มกายก็ไปคบกับฮารุ สตอร์เบอร์รี่ชีสเค้กแทน

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 10 ดารา อกหักช้ำรักแห่งปี!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook