ลือสนั่น!! คุณหญิงอ้อ นั่งแท่นหน.พท.คนใหม่

ลือสนั่น!! คุณหญิงอ้อ นั่งแท่นหน.พท.คนใหม่

ลือสนั่น!! คุณหญิงอ้อ นั่งแท่นหน.พท.คนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่ระบุว่าคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภรรยาพ.ต.ท.ทักษิณ จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะคุณหญิงพจมานไม่ชอบการเมืองและไม่สนใจการเมือง จึงไม่มีทางที่คุณหญิงพจมานจะก้าวเข้าสู่การเมืองไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น เชื่อว่าคนที่ปล่อยข่าวในเรื่องนี้ต้องการที่จะสร้างสีสันทางการเมืองมากกว่า

ต่อข้อสักถามที่ว่ามีส.ส.กลุ่มหนึ่งจะเดินทางไปเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อขอความชัดเจนเรื่องผู้ที่จะชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนั้น นายนพดล กล่าวว่าตนไม่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงกรณีดังกล่าวแต่การที่ส.ส.จะเดินทางไปเยี่ยมเยียนพบปะคนที่เคารพรักอย่างพ.ต.ท.ทักษิณถือเป็นเรื่องปกติ

ด้าน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ความมั่นคง กล่าวถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทย เสนอให้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วนของพรรค เป็นผู้นำฝ่ายค้าน พร้อมเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี ด้วยว่า หากมีการเสนอนายมิ่งขวัญจริงนั้น จะมีคู่แข่งที่มีความน่ารัก เป็นคนเก่ง มีความนุ่มนวล  

ทั้งนี้ หากมีการเสนอให้ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้น เห็นว่าผู้ใดที่จะเป็นหัวหน้าพรรคคู่แข่งต้องให้เกียรติให้ความนับถือ ซึ่งต้องขอขอบคุณที่เสนอตัวเป็นทางเลือกให้ประชาชนและหากเป็นคุณหญิงพจมานจริงนั้น ก็จะเป็นครั้งแรกที่มีสุภาพสตรีเป็นผู้นำพรรคการเมือง รวมถึงเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีจะเป็นสีสันทางการเมือง ตนยินดีต้อนรับและมีความตื่นเต้นมากกว่า 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook