10 อันดับข่าวแปลกแห่งปี

10 อันดับข่าวแปลกแห่งปี

10 อันดับข่าวแปลกแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวและเหตุการณ์ที่ชวนให้ฉุกคิดถึงความแปลกประหลาด มีทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา โดยบางคนอาจจะไม่เชื่อว่าเรื่องราวเหล่านี้นั้นได้เกิดขึ้นจริง และไม่คิดว่าจะมีใครทำเรื่องแบบนี้ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นย่อมมีครั้งแรกเสมอ

 

 

 

 

อันดับ10 งูเหลือมยักษ์กลืนลิงทั้งตัว


พนักงานต้อนรับของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งบนเกาะช้าง จ.ตราด ถึงกับผงะ เมื่อพบงูเหลือมขนาดใหญ่กำลังเขมือบลิงทั้งตัวอยู่บริเวณในป่าสวนมะพร้าวหลังร้าน โดยงูเหลือมตัวดังกล่าวได้กินลิงเข้าไปทั้งตัวและนอนขดอยู่บริเวณใต้ต้นมะพร้าวเพื่อย่อยอาหารอยู่ เจ้าหน้าที่จึงจับงูเหลือมตัวดังกล่าวไว้ได้ ซึ่งงูเหลือมที่จับได้ในครั้งนี้เป็นเพศเมีย มีขนาดตัวยาวถึง 3 เมตร น้ำหนัก 26 กก.

อันดับ9 พบเงินเกือบ 50,000 ยัดในโถส้วม


พบเงินสดเกือบ50,000 บาท อยู่ในโถส้วม อาคารศัลยกรรมหญิง รพ.ลำปาง หลังคนไข้แจ้งว่าส้วมอุดตัน ด้าน ผอ.โรงพยาบาล คาดว่าเป็นเงินของคนไข้ป่วยทางจิต ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เข้าผ่าตัดนิ่ว และพูดทีเล่นทีจริงว่า เพิ่งแต่งงานมีเงินสดจำนวนมาก แต่กลัวหายจึงนำไปซ่อนไว้

อันดับ8 ตำรวจท่องเที่ยวโชว์เต้นเกาหลี-หวังใกล้ชิด ปชช.

 

ตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 4 สร้างความฮือฮาทำคลิปวีดีโชว์เต้นเพลงซอรี่ ซอรี่ ของวงซุปเปอร์จูเนียร์ ออกลีลาท่าเต้นไม่แพ้ต้นฉบับ หวังให้ประชาชนรู้สึกใกล้ชิด-เป็นกันเองกับตำรวจ ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมีคนคลิกเข้าไปดูในเว็บไซต์ยูทูปแล้วกว่า 8แสนครั้ง

อันดับ7 รักนิรันด์ แม่เฒ่านอนกอดศพผัว3วัน

 

ยายวัย 83 ซึ่งสามีวัย 93ได้เสียชีวิตลงเนื่องจากหัวใจล้มเหลวภายในบ้าน ด้วยความรักที่มีต่อสามี ที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 60 ปี และกลัวว่าจะต้องพรากกัน จึงเก็บเรื่องไว้ไม่บอกใคร โดยนอนกอดศพสามีมา 3 คืน อีกยังไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายศพแต่อย่างใดหลังชาวบ้านในละแวกนั้นแจ้งไปว่าได้กลิ่นเหม็นของศพ ซึ่งยายคนดังกล่าวยืนยันขอนอนเฝ้าศพของสามีอยู่เช่นนี้เท่านั้น และรอให้ลูกที่ทำงานอยู่กรุงเทพมาดูศพอีกครั้ง

อันดับ6 เจ้าบ่าว แค้น แต่งงานสาวไม่ให้อึ๊บขอสินสอดคืน

 

เจ้าบ่าวหมาดๆ เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังแต่งงานเจ้าสาวสาวเจ้าไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน อ้างเป็นประจำเดือน กระทั่งย่างเข้าคืนที่ 10 เจ้าสาวบอกพร้อมจะร่วมหลับนอนแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วยเพราะกลัวโดนหลอกอีก ขอเรียกสินสอด 2 แสน ทองหนักอีก 2 บาทคืน

อันดับ5 วิวาห์เ้จ้าสาวแฝดสาม

 

มารดาของเจ้าสาวทั้ง 3 คน เปิดเผยว่าการแต่งงานพร้อมกันของบุตรสาวแฝดทั้ง 3 คนในครั้งนี้ เป็นไปตามคำสัญญาที่ตนเองเคยบอกไว้กับลูก ๆ ว่าเพื่อไม่ให้เกิดความน้อยใจกันระหว่างพี่น้องฝาแฝด ดีใจมากที่ทำตามความตั้งใจได้ ทั้งนี้ความบังเอิญของเจ้าบ่าวแม้จะไม่ใช่แฝดเหมือนเจ้าสาว แต่นามสกุลของทั้ง 3 คนนั้นมีคำว่า ทอง ทุกคน

อันดับ4 ชายลำปางแมลงบินออกมาจากร่างกาย


ที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีชาวบ้านรายหนึ่ง วัย 52 ปี อาศัยอยู่ใน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีอาการแปลกประหลาด โดยมีตุ่มคันหลายแห่ง และเวลาที่มีอาการคันจะมีหัวของแมลงสีดำชนิดหนึ่ง โผล่ออกมาตามแขน มือ และนิ้วมาวันละประมาณ 40 ตัว

อันดับ3 หญิงอยุธยาจัดงานศพให้ตุ๊กตาโดเรมอน 

สาวใหญ่ชาวอยุธยาจัดงานศพให้ตุ๊กตาโดเรมอน หลังตุ๊กตามาเข้าฝันขอลาและขอให้ทำพิธีศพแบบคน ซึ่งที่มาของเรื่องนี้ เกิดจากหญิงคนดังกล่าวมีปัญหาชีวิตรุมเร้า พระสมภารวัดสามัคคีธรรมที่สระบุรีซึ่้งเป็นญาติกัน ได้แนะนำให้นำตุ๊กตาที่ผ่านการปลุกเสกมาเลี้ยง จะทำให้จิตใจสบายและให้คุณ โดยตั้งชื่อว่า จิเหว่ย ซึ่งตลอดเวลาเหมือนตุ๊กตามีชีวิต อีกทั้งทำให้อาการเจ็บไข้หายไปและมีเงินทองจากการถูกรางวัลลอตเตอรี่ จนมีบ้านราคาเป็นล้าน

อันดับ2 สาวประเภท 2 วิวาห์ 3 คนผัวเมีย

 

เป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก และคิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้คงจะไม่เกิดขึ้นบ่อยมากนัก เมื่อสาวประเภทสองรวยเป็นเศรษฐี ประกาศวิวาห์กับ 2 แฟนหนุ่ม เปิดคฤหาสน์ 20 ล้านเป็นเรือนหอ พร้อมทั้งยืนยันไร้ปัญหารักเราสองสามคนเพราะทุกคนเข้าใจกันดีหมด

อันดับ1สาวเลยออกลูกเป็นไข่



หญิงในจังหวัดเลยได้คลอดลูกออกมาเป็นวัตถุรูปร่างกลมเรียวคล้ายไข่ ขนาดกกว้างประมาณ 5 ซม.ยาวประมาณ 10 ซม มีสีขาวคล้ำวางอยู่บนพาน จากนั้นข่าวได้แพร่สะพัดไปทั่วซึ่งมีผู้คนในจังหวัดและต่างจังหวัดเดินทางมาดูไม่ขาดสาย จากกรณีนี้แพทย์ได้ติดต่อขอนำวัตถุดังกล่าวไปตรวจสอบ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจากเจ้าของบ้านแต่อย่างใด


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook