พ่อลำปางโหด!ตบตีลูกสาววัย10ปีนานกว่าปี

พ่อลำปางโหด!ตบตีลูกสาววัย10ปีนานกว่าปี

พ่อลำปางโหด!ตบตีลูกสาววัย10ปีนานกว่าปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนชั้น ป.4 ลำปาง ร้องสื่อ ถูกพ่อบังเกิดเกล้า ตบตีทำร้ายร่างกายรุนแรง นานกว่า 1 ปี เจ้าหน้าที่พาเหยื่อไปพักที่บ้านเด็กและสตรีลำปางแล้ว

ด.ญ.ส้ม (นามสมมุติ) วัย 10 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.4 ร.ร.แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมคุณยาย เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากเด็กหญิงส้มนั้น ได้ถูกพ่อแท้ๆ ตบตีทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงมานานกว่า 1 ปี โดยที่ด้านหลังมีร่องรอยการถูกทุบตี รวมถึงแขนและขา โดยทุกครั้งที่ถูกพ่อทุบตีนั้น ฝ่ายเป็นพ่อก็จะห้ามญาติ หรือบุคคลอื่นเข้ามาช่วย โดยยายของ ด.ญ.ส้ม ได้เล่าว่า ช่วงที่ผ่านมาระยะเวลาเกือบหนึ่งปี ตนเองพยายามเข้าช่วยเหลือและชวนเด็กหญิงส้มมาอยู่บ้านยายด้วย แต่ก็ถูกบิดาของเด็กหญิงส้มเข้ามาต่อว่าว่ายุ่งอะไรด้วย เป็นเรื่องของพ่อและลูกกัน ส่วนแม่ของ ด.ญ.ส้ม นั้น ก็ได้ไปทำงานที่ประเทศไต้หวันนานแล้ว โดยมียายต้องเลี้ยงดูตั้งแต่เด็กหญิงส้ม อายุได้เพียง 3 เดือน ในขณะเดียวกัน เด็กหญิงส้ม ยังได้เล่าว่า ตนเองไม่อยากจะอยู่ที่บ้านหลังนี้กับพ่อตนเองอีกต่อไป เพราะสุดทนที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายเป็นอย่างหนัก

ด้านยาย และผู้ใหญ่บ้าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำเด็กหญิงส้ม เดินทางไปพักที่บ้านเด็กและสตรีลำปางก่อน เพื่อรักษาจิตใจ เพราะเกรงว่าหากปล่อยให้อยู่กับพ่อเด็กอีกอาจจะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดหรือลึกซึ้งไปมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ตาม อาจจะนำเด็กไปตรวจร่างกายให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพราะคาดว่าอาจจะมีเรื่องราวที่พ่อของ ด.ญ.ส้ม ทำเรื่องราวเกินเลยกว่านี้ก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook