10 บุคคลในข่าวที่มีคนสนใจติดตามมากที่สุด

10 บุคคลในข่าวที่มีคนสนใจติดตามมากที่สุด

10 บุคคลในข่าวที่มีคนสนใจติดตามมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอบปี 2553 ที่ผ่านมา มีบุคคลนับพัน นับหมื่น ที่ปรากฎในพื้นที่สื่อ ซึ่งในจำนวนบุคคลในข่าวเหล่านั้นเราคัดเลือกมา 10 คน โดยเป็นบุคคลที่แฟนๆ ของ S! News สนใจติดตามมากที่สุด จะเป็นใครบ้าง ติดตาม ณ บัดนี้

เสธ.แดง พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ถ้าจะนับบุคคลที่มีทั้งคนรักและคนเกลียดในปริมาณเท่าๆกัน หนึ่งในนั้นต้องมีทหารกล้าของชาวเสื้อแดงคนนี้ติดอยู่แน่นอน ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต เสธ.แดงคือผู้ที่มีคนสนใจติดตามข่าวมากที่สุดคนหนึ่ง ข่าวของบุคลผู้นี้จึงถือได้ว่าเป็นบุคลลำดับต้นๆ ที่แฟนข่าว S!News ให้ความสนใจกันมากที่สุด    

อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง พี่กี้อดีตนักร้องขวัญใจคนไทย ที่หันไปเอาดีทางการเมือง สวมเสื้อแดงลงลุยสนามม็อบ เมื่อม็อบเลิก เพื่อนร่วมอุดมการณ์ถูกคุมขัง แต่พี่กี้หายจ้อย ซึ่งในช่วงที่ม็อบแดงกำลังกำลังจะจบ พี่กี้เป็นที่สนใจมาก เพราะมักมีข่าวคราวว่าไปปรากฎตัวตรงนั้น ตรงนี้ ถูกจับได้แล้วบ้าง แต่จนบัดนี้พี่กี้ก็ยังคงพ้นเงื้อมือตำรวจไปได้ 

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร บุคคลผู้นี้ไม่ติดโผไม่ได้ เพราะเขาคือขวัญใจตัวใหญ่ของคนเสื้อแดง ไม่ว่าจะมาทางเสียง ทางข้อความผ่านทวิตเตอร์ หรือส่งรูปภาพมายืนยันว่าชีวิตยังอยู่ดีมีสุข เป็นได้รับความสนใจและติดตามอย่างล้นหลาม  

น้องไบเบิล ด.ช. ภูผา รัตนเรืองชัย เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่อุทิศตัวออกร้องเพลงตามผับกับพ่อ เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย สร้างความประทับใจ ให้กับแฟนของ S! News ได้อย่างล้นหลาม แต่ที่เศร้าใจคือหลังจากที่เรานำเสนอข่าวได้ไม่นานแม่ของไบเบิลก็ต้องจากครอบครัวไป 

ตัน ภาสกรนที เจ้าพ่อชาเขียวโออิชิ ที่จู่ๆ ก็ประกาศลาออกจาก โออิชิ ที่เขาสร้างมากับมือ สร้างความตกตะลึงสำหรับแฟนๆ ที่ติดใจลีลาการทำการตลาดที่ฉูดฮาด มีสีสันของชายคนนี้ ซึ่งเป็นบุคคลในข่าวเศรษฐกิจข่าวเดียวที่ติดโผครั้งนี้  

 

น.ส.ศศิธร หรือปิ๊ก อ่อนวิมล อายุ 27 ปี นางแบบ FHM เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน เป็นคดีฆาตกรรมที่ชาวS!News สนใจติดตามกันมาก ซึ่งในเบื้องต้นคาดกันว่าน่าจะเป็นการฆาตรกรรม แต่เมื่ิอสอบสวนกันไปเรื่อยๆ ตำรวจได้สรุปว่าเธอฆ่าตัวตายเอง ทำเอาชาว S!News งงงวยอยู่เหมือนกัน 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล Miss Thailand Universe 2010  เธอคือนางงามคนหนึ่งที่คนไทยส่งแรงใจไปเชียร์กันมากที่สุด และเธอก็ไม่ได้ทำให้คนไทยผิดหวัง สามารถคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม "สยามไอยรา" จากเวที Miss Universe 2010 และอีกหนึ่งรางวัล Miss Photoginic มาครองให้คนไทยได้ร่วมชื่นชมยินดีได้สำเร็จ

น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ อายุ 33 ปี หญิงตั้งครรภ์ 9 เดือน ที่ใจเด็ดขับรถไล่จับโจรขโมยรถของ น.อ.หญิง อังคณา บุณยงค์ อายุ 54 ปี ทหารเรือนอกราชการ ไปจากลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางแค วีรกรรมของเธอครั้งนี้ได้รับความชื่นชมจาก ชาวS!News เป็นอันมาก ท่ามกลางข่าวฆ่า ข่มขืนรายวัน ก็ยังมีข่าวดีๆ ให้ชื่นใจกันบ้าง 

ตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 4 สร้างความฮือฮากันทั่วประเทศ เมื่อตำรวจหลายนายทิ้งมาดขรึมมาโยกย้ายในเพลงเกาหลี ซอรี่ ซอรี่ ของวงซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งข่าวนี้ ชาวS!News แชร์ให้เพื่อผ่านเฟชบุ๊คไปเกือบพันครั้งเลยทีเดียว 

ด.ช.โภคิน ดีผิว น้องโตมี่ เด็กอายุเพียงแค่ 12 ปีที่ต้องเป็นเหยื่อของอมนุษย์อย่าง โจ๊กและจิ๊บ ไผ่เขียว ซึ่งน้องโตมี่เป็นบุคลล่าสุดที่ แฟนข่าว S!News ให้ความสนใจ ติดตาม และที่สำคัญส่งกำลังใจให้น้องโตมี่ผ่านเคราะห์ครั้งนี้ไปให้ได้ แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ อย่างไรก็ตาม อมนุษย์ที่ทำกับน้องโตมี่ ก็กำลังได้รับการชดใช้กรรมอยู่ในคุกขณะนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook