สยอง! พบศพฆ่าสะกดวิญญาณ หมกถังน้ำมัน

สยอง! พบศพฆ่าสะกดวิญญาณ หมกถังน้ำมัน

สยอง! พบศพฆ่าสะกดวิญญาณ หมกถังน้ำมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำคู้ อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุว่าพบศพในถังน้ำมัน 200 ลิตร ลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน บริเวณเชิงสะพานข้ามบ้านใหม่ อ.เมืองพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

ที่เกิดเหตุพบศพชายเปลือยบริเวณท่อนล่าง ท่อนบนสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้นสีดำ อายุประมาณ 35-40 ปี ถูกห่อตัวด้วยผ้าปูที่นอนสีขาว ลำคอถูกพันด้วยผ้าขนหนูสีแดงเลือดหมู สภาพศพถูกอาวุธมีดแทงฟันเข้าที่ลำตัว ใบหน้า แขน กะโหลกศีรษะแตก คอถูกปาดเป็นแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ที่มือและเท้าถูกมัดด้วยผ้าสีชมพู บริเวณหัวแม่มือและหัวแม่เท้า มีสายสิญจน์มัดติดเอาไว้ และโยงสายสิญจน์ต่อกันเอาไว้ เมื่อคลี่ผ้าสีชมพูออกจากข้อมือและข้อเท้าคลี่ดู พบว่ามีการเขียนคาถาไว้บนผ้าทั้งสองผืน

นอกจากนี้ภายในถังน้ำมันยังมีผ้าเช็ดตัวสีเขียว 1 ผืน พรมเช็ดเท้า 1 ผืน ผ้าห่มผืนใหญ่อีก 1 ผืน และผ้าสีขาวปูเตียงลักษณะที่มัดมุม 4 มุม เหมือนผ้าปูเตียงของโรงแรมหรือห้องพักทั่วไป เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน และค้นตัวไม่พบหลักฐานใดๆ มีเพียงตำหนิรูปพรรณบริเวณหน้าอกและต้นแขนขวาสักเป็นรูปมังกร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุอาจมีเรื่องที่โกรธแค้นมาก ถึงขั้นลงมือใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอจนเสียชีวิต และได้ทำพิธีสะกดวิญญาณผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตรวจหารอยนิ้วมือของคนร้ายที่บริเวณถังน้ำมันและให้ชุดสืบสวนออกตระเวนตามโรงแรมม่านรูดและที่พักในพื้นที่เมืองพิษณุโลกและใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook