เอลตัน จอห์นกับแฟนหนุ่ม มีลูกชายแล้ว!

เอลตัน จอห์นกับแฟนหนุ่ม มีลูกชายแล้ว!

เอลตัน จอห์นกับแฟนหนุ่ม มีลูกชายแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เซอร์เอลตัน จอห์น นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวอังกฤษ กับแฟนหนุ่มคู่ชีวิต เดวิด เฟอร์นีช โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ มีลูกชายด้วยกันแล้ว โดยได้หญิงผู้หนึ่งอุ้มบุญให้ โดยเกิดเมื่อวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา ด้วยน้ำหนักตัว 3.5 กิโลกรัม ซึ่งพวกเขาตั้งชื่อลูกชายว่า "แซคคารี" (Zachary)

โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้พวกเขามีความสุขเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าลูกชายของพวกเขามีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงดี นับว่าเป็นความสำเร็จตามความตั้งใจของทั่งคู่ หลังจากพยายามทำเรื่องขอรับเลี้ยงเด็กชายกำพร้าวัย 14 เดือน ซึ่งจอห์นไปพบเข้าระหว่างเดินทางไปประเทศยูเครน แต่ต้องติดกับปัญหาทางด้านข้อกฎหมาย

ทั้งนี้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการทั้งอังกฤษและอเมริกาต่างร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขา ด้วยการโพสข้อความยินดีบนเว็บไซต์ทวีตเตอร์ อาทิเช่น อลิซาเบธ เฮอร์ลีย์, ไมเคิล เคนน์ หรือเอ็มม่า บันท่อน

สำหรับเซอร์เอลตัน จอห์น วัย 63 ปี และเดวิด เฟอร์นีช วัย 44 ปี ได้แต่งงานสมรสกันเมื่อ 21 ธันวาคม ค.ศ. 2005 ซึ่งเป็นการแต่งงานที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่สังคมผู้ดีอย่างอังกฤษ ที่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงเพศเดียวกันแต่งงานและมีชีวิตคู่อย่างเปิดเผย สำหรับการได้ลูกชายคนแรกนี้ คาดว่าน่าจะมีการเปิดเผยโฉมรูปภาพแรกลูกชายของทั้งคู่ในเร็วๆ นี้

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอลตัน จอห์นกับแฟนหนุ่ม มีลูกชายแล้ว!

เอลตันกับแฟนหนุ่ม
เอลตันกับเด็กน้อยชาวยูเครน
เอลตันกับอลิซาเบธ เพื่อนคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook