เขมรโหด!ลักข้ามเขตฟันเฒ่าไทยแขนขาด

เขมรโหด!ลักข้ามเขตฟันเฒ่าไทยแขนขาด

เขมรโหด!ลักข้ามเขตฟันเฒ่าไทยแขนขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ม.ค.)สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชาวเขมรคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันคนไทย อยู่บริเวณสวนแตงแคนตาลูป ท้ายหมู่บ้านหนองแข้ หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนำกำลังรีบรุดไประงับเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายสมหวัง จุนสำโรง อายุ 57 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของสวนแตงแคนตาลูป นอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกมีดฟันที่บริเวณหัว 1 แผล ข้อมือซ้ายถูกฟันขาด หัวไหล่ขวาและซ้ายถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ และยังถูกฟันที่แขนขวา และขาขวาพร้อมทั้งขาซ้าย รวม 8 แผลฉกรรจ์ นอนอยู่ข้างรถไถโดยมีเชือกผูกขาติดกับรถไถ หน้ากระต็อปเฝ้าสวนแตงฯและถัดไปไม่ไกล พบหนุ่มเขมรไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี ตัวดำร่างกายสูงใหญ่ยืนถือมีดพร้า และไม้ ลักษณะคลุ้มคลั่ง ข่มขู่ จนท.เข้าไปช่วยเหลือ นายสมหวัง ที่นอนรวยรินหมดสติเลือดไหลนองเต็มพื้น

ด้านจนท.พยายามพูดเกลี้ยกล่อมเพื่อจะขอเข้าไปช่วยคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาล แต่ หนุ่มเขมร ก็ไม่ยอมให้เข้าไปใกล้ แถมยังใช้มีดในมือฟันร่างของนายสมหวัง ซ้ำอีก จนท.จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด หวังให้หนุ่มเขมรตกใจแล้ววิ่งหนีจะได้เข้าช่วยเหลือตัวประกัน แต่แล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นหลัง จากสิ้นเสียงปืน หนุ่มเขมรกลับคลุ้มคลั่งถือมีดวิ่งเข้าจะฟัน จนท.ทำให้ จนท.ต้องใช้ปืนยิงสวนเพื่อป้องกันตัว กระสุนปืนถูกบริเวณต้นขาด้านขวาของหนุ่มเขมรจนล้มลงกับพื้น จนท.จึงบุกเข้ารวบตัวไว้ได้

จากนั้นจึงช่วยนำร่างของนายสมหวัง และ หนุ่มเขมร ส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ อย่างเร่งด่วนเนื่องจากนายสมหวัง เสียเลือดมากและหมดสติแล้วเมื่อถึงโรงพยาบาลอรัญประเทศ ทีมแพทย์ต้องระดมกำลังช่วยกันปั้มหัวใจของนายสมหวัง อย่างเร่งด่วนเนื่องจากขณะนำส่งโรงพยาบาลฯหัวใจได้หยุดเต้นแล้ว ส่วนหนุ่มเขมร แพทย์ต้องผ่าตัดเอากระสุนที่ต้นขาขวาออก โดยมี จนท.เฝ้าตลอดเวลา เพื่อนำกลับมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่านายสมหวังฯ ซึ่งปลูกแคนตาลูป ไว้ และได้ไปนอนเฝ้าสวนแคนตาลูป ซึ่งกำลังออกผล โดยนอนอยู่ในกระต็อปข้างสวนแตงแคนตาลูปเพียงลำพัง จนกระทั่งเช้าวันนี้หลานชายของนายสมหวัง จะไปตามนายสมหวัง ที่กระต็อป ได้พบนายสมหวังถูก หนุ่มเขมร ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักมาก่อน ใช้มีดฟันนายสมหวังแล้วลากมาผูกมัดติดกับรถไถ และไม่ยอมให้หลานของนายสมหวังเข้าไปช่วย หลานนายสมหวัง จึงรีบมาบอกชาวบ้านและแจ้ง จนท.มาช่วยเหลือ ดังกล่าว

ในเบื้องต้่น จนท.คาดว่าหนุ่มเขมร ได้เสพยาบ้ามาจนเมาแล้วเกิดคลุ้มคลั่งลักลอบเดินข้ามเขตแดนเข้ามา และจะมาขโมยทรัพย์สินของนายสมหวัง ที่นอนเฝ้าสวนแคนตาลูปแต่นายสมหวัง รู้ตัวจึงขัดขืนทำให้หนุ่มเขมรคลุ้มคลั่งใช้มีดฟันนายสมหวัง แล้วจับมัดไว้เป็นตัวประกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook