เสื่อมหนัก!พระเมาเละฉลองปีใหม่ ซิ่งเก๋งแหกโค้งเจ็บ2

เสื่อมหนัก!พระเมาเละฉลองปีใหม่ ซิ่งเก๋งแหกโค้งเจ็บ2

เสื่อมหนัก!พระเมาเละฉลองปีใหม่ ซิ่งเก๋งแหกโค้งเจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระตั้งวงกินเหล้า ฉลองวันปีใหม่ริมทะเล ก่อนซิ่งเก๋งกลับวัด แหกโค้งชนป้ายเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง

(3 ม.ค.) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบริเวณโค้งป่าคั่น ถนนสุขุมวิท หมู่ 10 ต.ตะพง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีน้ำเงิน สภาพรถพังยับเยิน จอดอยู่ริมถนนบริเวณป้ายแนะนำท่องเที่ยวเชิงเกษตรสวนยายดาที่ได้รับความเสียหาย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ พระแดง ฉายาอัตตะสาโร อายุ 34 ปี ชื่อจริง นายบำรุง สุกใส จำพรรษาที่วัดบ้านดอน ต.เชิงเนินพระ อยู่ในสภาพมึนเมาสุรา โดยสวมใส่เสื้อยืดทับจีวร อีกรายชื่อ นายสมชาย ประสิทธิ์สุวรรณ หรือ พระนิด ฉายา ปาสาธิโก อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำบริเวณหน้าผากเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจค้นภายในรถยนต์ พบผ้าจีวร อีก 2 ชุด มีกระปุกที่บรรจุเศษเหรียญบาทเต็ม 2 กระปุก และสุราอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งพระทั้งสองรายรับสารภาพว่า เป็นของตนนำมาเพื่อดื่มกินฉลองปีใหม่และวันเกิดที่ริมทะเลชายหาดสวนสน บ้านเพ

ด้านนายสมชาย หรือ พระนิด ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพมึนเมาว่า ตนเองบวชมาแล้ว 13 พรรษา จำพรรษาอยู่วัดบ้านดอน พระแดง ซึ่งเป็นเจ้าของรถและเป็นคนขับได้ชวนมาฉลองวันเกิด และเลี้ยงต้อนรับปีใหม่ริมทะเล โดยสวมใส่เสื้อและกางเกงทับจีวร ออกมาจากวัดบ้านดอน ตั้งแต่เวลา 19.00 น.วันที่ 2 มกราคม และได้ปูเสื่อนั่งดื่มสุราที่ริมหาดสวนสน ดื่มกินจนถึงเที่ยงคืน จึงชักชวนกันกลับวัด ซึ่งพระแดงได้ป็นผู้ขับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ระหว่างนั้นพบว่า มีสุนัขวิ่งตัดหน้ารถยนต์ จึงหักหลบแต่บังคับรถไม่อยู่ ทำให้พลาดท่าชนป้ายแหล่งท่องเที่ยวสวนยายดา รถเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook