รวบ! ชาวยิวคาสนามบิน หลังตุ๋ยเด็ก-เอาลงเน็ต

รวบ! ชาวยิวคาสนามบิน หลังตุ๋ยเด็ก-เอาลงเน็ต

รวบ! ชาวยิวคาสนามบิน หลังตุ๋ยเด็ก-เอาลงเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจและสำนักกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ (ดีเอสไอ) ได้แถลงการจับกุมตัว นายอิล ทานามิ อายุ 35 ปี สัญชาติอิสราเอล หลังพบพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนและเผยแพร่ภาพลามกอนาจารทางอินเตอร์เน็ต

โดยเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวได้ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยา เมื่อวันที่ 14 พ.ย. และ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา พบของกลางหนังสือเดินทางประเทศอิสราเอล 2 เล่ม หนังสือเดินทางประเทศสโลเวเนีย 1 เล่ม ใบอนุญาติขับขี่ บัตรประจำตัวประชาชนของประเทศสโลเวเนีย และบัตรที่นั่งโดยสารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เที่ยวบิน QR2400 จำนวน 2 ฉบับ เครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

หลังจากการสืบสวนหาเบาะแส เจ้าหน้าที่พบว่า นายอิล ทานามิ มีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอายุไม่เกิน 15 ปีและเผยแพร่ภาพลามกอนาจารทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเชื่อมโยงกับกลุ่มบุคคลหลายกลุ่มที่มีในลักษณะการล่วงละเมิดทางเพศเด็กในอีกหลายประเทศ และอาจเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนร้ายปลอมหนังสือเดินทาง เนื่องจากพกหนังสือเดินทางติดตัวมากกว่านักท่องเที่ยวโดยทั่วไป

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามักเปลี่ยนสถานที่พักอาศัยอยู่เป็นประจำ โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ขออนุมัติหมายจับ จึงทราบว่าผู้ต้องการได้หลบหนีไปพักที่โรงแรมย่านตรอกข้าวสาร และมีแผนจะเดินทางออกนอกประเทศในวันนี้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเอาไว้ได้ก่อน และเตรียมส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook