เครียดจัด! หนุ่มใต้แขวนสะพานลอยดับ

เครียดจัด! หนุ่มใต้แขวนสะพานลอยดับ

เครียดจัด! หนุ่มใต้แขวนสะพานลอยดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งเหตุว่า พบชายผูกคอตัวเองกับสะพานลอยคนข้ามเสียชีวิต บริเวณหน้าศูนย์การเรียนรู้ประภาคารปัญญา มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานลอยคนข้ามฝั่งถนนขาออก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายคนหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต กางเกงขาขั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสมพร หนูเอียด อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่ใน จ.พังงา โดยผู้ตายใช้กางเกงยีนส์ผูกกับคอตัวเองที่ราวสะพานลอยจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร่างแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม นายระนอง แสงศศิธร อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยพยายามผูกคอตายที่บริเวณดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตนพยายามห้ามไว้ โดยขณะนั้นผู้ตายมีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นตนจึงพาไปดื่มน้ำ เพื่อสงบจิตสงบใจ แต่ยังไม่ทันได้ถามไถ่อะไร ผู้ตายก็หลบหายไปทันทีที่ตนหันหลังให้ จนเวลาต่อมาได้ทราบว่าผู้ตายได้ผู้คอตัวเองตายไปเสียแล้ว

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียดจัด หรือปัญหาอะไรบางอย่าง จึงได้มอบศพส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งค้นหาญาติของผู้ตายให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook