สลด! พ่อแม่ตามสาว15กลับถูกรุม ยิงสู้เจ็บ4ราย

สลด! พ่อแม่ตามสาว15กลับถูกรุม ยิงสู้เจ็บ4ราย

สลด! พ่อแม่ตามสาว15กลับถูกรุม ยิงสู้เจ็บ4ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสามี-ภรรยามาตามลูกสาววัย15ปีที่หนีออกจากบ้านมาอยู่กับกลุ่มวัยรุ่น แต่เกิดวิวาทกันถูกรุมทำร้าย ตัดสินใจยิงต่อสู้เจ็บ4ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสน.บางนา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีการใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายประชาชน ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 14 แยก 12 ที่เกิดเหตุ พบสองสามีภรรยา นายพหุธน กาญจนมงคงกุล ถูกทำร้ายใบหูซ้ายขาด มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และ นางนวลจันทร์​ กาญจนมงคลกุล มีบาดแผลศีรษะแตก และมีบาดแผลตามร่างกายนับไม่ถ้วน ส่วนคู่กรณีกลุ่มเด็กวัยรุ่น 4 ราย ถูกอาวุธปืนยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นมีรายงานว่าได้ถูกนำตัว ส่ง รพ.ศิครินทร์ แล้ว

จากการสอบสวนทั้งสองได้ความว่าสืบทราบมาว่าบุตรสาว อายุ 15 ปี ของตนเองซึ่งเพิ่งหนีออกจากบ้านมาได้ประมาณ​ 2 สัปดาห์ ได้หลบหนีมาอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นจึงได้พากันเดินทางมาเจรจา เพื่อขอนำบุตรสาว กลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงพบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งกำลังตั้งวงดื่มสุรากัน ได้กล่าวปฏิเสธ จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้เกิดมีปากเสียงกัน จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันขึ้น เมื่อนางนวลจันทร์​ เห็นท่าไม่ดีจึงได้พยายามเข้าไปช่วยสามี จนถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ใช้ทั้งขวดเบียร์และกระถางต้นไม้ ฟาดศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุชุลมุนขึ้น นายพหุธน จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืน .38 ที่พกติดตัวมา ยิงเข้าใส่กลุ่มคนที่ทำร้ายตนเองและภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook