หวิดสยอง! ไฟไหม้ร้านทองย่านสุขุมวิท

หวิดสยอง! ไฟไหม้ร้านทองย่านสุขุมวิท

หวิดสยอง! ไฟไหม้ร้านทองย่านสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้างทองเส็งลุ้ง บริเวณถนนสุขุมวิท ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม พบผู้ได้รับบาดเจ็บลำสักควันเล็กน้อย ไม่มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์คูหา 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายทอง ส่วนชั้นที่ 2-4 เป็นพื้นที่พักอาศัย เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ ไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็วอยู่ที่บริเวณชั้น 2 มีกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบระดมฉีดน้ำทำการสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

ขณะเดียวกันได้รับแจ้งว่า นางประภา แซ่โค้ว อายุ 67 ปี ติดอยู่บริเวณชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว จึงรีบขึ้นไปช่วยเหลือ ก่อนนำตัวลงลงมาได้อย่างปลอดภัย มีอาการสำลักควันเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจในเวลาต่อมา

น.ส.จิตรา โอภาเสถียร อายุ 38 ปี ให้การว่า ร้านทองที่เกิดเหตุเป็นกิจการของครอบครัวตน โดยก่อนเกิดเหตุมีแค่ตนกับน้องชายเพียง 2 คนที่อยู่บริเวณชั้นล่าง ตนขึ้นไปชั้น 4 เพื่อดูแลอาม่าที่นอนป่วยอยู่ แต่ขณะที่เดินผ่านห้องนอนของน้องสาวของตนบริเวณชั้น 2 พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบลงบอกน้องชายให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้สอบถามน้องสาวแล้ว เจ้าตัวบอกว่าในห้องนอนมีเพียงพัดลมเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้เสียบปลั๊กทิ้งเอาไว้ จึงไม่ทราบว่าเพลิงไหม้เกิดขึ้นมาได้เช่นไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ ซึ่งหลังจากนี้จะประสานให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook