ดาราแห่ร่วมพิธีเผาศพ สมเจตน์ สอาดแน่นวัด

ดาราแห่ร่วมพิธีเผาศพ สมเจตน์ สอาดแน่นวัด

ดาราแห่ร่วมพิธีเผาศพ สมเจตน์ สอาดแน่นวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ศาลา 2 วัดลุ่มมหาชัยชุมพล อ.เมือง จ.ระยอง มีพิธีฌาปนกิจ นายสมเจตน์ สอาด วัย 42 ปี ดารานายแบบ ที่เสียชีวิตจากเหตุพลุระเบิดขณะฉลองเคาท์ดาวน์ค่ำคืนวันปีใหม่ เหตุเกิดที่ร้านอาหารวาสนาฟิชชิ่งปาร์ค จ.ระยอง

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของภรรยาและญาติพี่น้องของนายสมเจตน์ เจ้าภาพได้เชิญ พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ผบก.ภ.จ.ระยอง เป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล รวมทั้งเพื่อนศิลปิน-ดารามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เช่น โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร, ฟรอน มอนท์โกเมอรี่, โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ต๊ะ-โจ วงบอยสเก๊าท์, แทน ฐิติ พุ่มอ่อน, อานนท์ สุวรรณเครือ พร้อมด้วยเพื่อนๆ กลุ่มรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ และแฟนละครแห่มาร่วมงานแน่นวัด

จากนั้นแขกในงานยืนไว้อาลัยให้นายสมเจตน์ เป็นเวลา 1 นาที ก่อนที่แขกในงานทยอยขึ้นสู่เมรุ เพื่อเผาศพดารานายแบบหนุ่ม กระทั่งถึงเวลาเผาจริงญาติและเพื่อนนักแสดง คนสนิทได้เดินขึ้นเมรุเผาศพสมเจตน์อีกครั้ง

ดาราสาว ฟรอน มอนท์โกเมอรี่ เปิดเผยว่า วันที่ทราบข่าว ประมาณตีสอง แทน ฐิติ เป็นคนโทรศัพท์ไปบอก ตนอยู่ที่ภูเก็ต ไม่คิดว่าเพื่อนจะจากไปเร็วขนาดนี้ คิดว่านายสมเจตน์คงไปสบายแล้ว คนที่อยู่ก็คงจะต้องดิ้นรนกันต่อไป เพื่อนไปสบายนำทางไปก่อน ส่วนพวกเราก็ตามกาลเวลา ก็จะตามๆ กันไป ขอให้เพื่อนหลับสบาย และเชื่อว่าภรรยาของเขาจะดูแลลูกได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ นางวิรัญชนา ภรรยา นายสมเจตน์ อุ้มน้องก้อนดิน ลูกชายวัย 8 เดือน ยืนร่ำไห้ มองดูศพสามีที่ถูกเคลื่อนเข้าสู่เตาเผา ด้วยความอาลัยอาวรณ์เป็นอย่างยิ่ง

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดาราแห่ร่วมพิธีเผาศพ สมเจตน์ สอาดแน่นวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook