ชายเร่ร่อนเสียงทอง ได้เจอแม่ในรอบสิบปี!

ชายเร่ร่อนเสียงทอง ได้เจอแม่ในรอบสิบปี!

ชายเร่ร่อนเสียงทอง ได้เจอแม่ในรอบสิบปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศยังคงเฝ้าติดตามเรื่องราวของ เท็ด วิลเลียมส ชายเสียงทองที่ได้รับโอกาสครั้งที่ 2 ในชีวิต หลังจากสำมะเลเทเมาจนบ้านแตก ไร้ที่อยู่ และเร่ร่อนอยู่ข้างถนนมาหลายปี โดยล่าสุดชายคนดังกล่าวได้มีโอกาสกลับไปพบแม่ของเขาอีกครั้งที่นิวยอร์ก กับวินาทีแห่งความตื้นตันใจ หลังจากที่ไม่ได้พบเจอแม่เกือบ 20 ปี ถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องเอกสารเล็กน้อยในขณะเดินทางด้วยเครื่องบิน

โดยสำนักข่าวทั่วโลกต่างเผยแพร่ภาพวินาทีที่ เท็ด วิลเลียมส์ วิ่งเข้าไปคุกเข่าและโผกอด จูเลีย วิลเลียมส์ แม่บังเกิดเกล้าวัย 92 ปี หลังจากที่พวกเขาไม่ได้พบเจอหน้ากันกว่า 20 ปี สร้างความตื้นตันใจให้กับผู้เป็นแม่ที่พบลูกชายอีกครั้ง ถึงกับร้องไห้สะอื้นออกมาด้วยความดีใจ โดยเท็ดได้บอกรักคุณแม่อย่างไม่ขาดปาก และบอกว่า "ผมกลับมาบ้านแล้ว และผมตัดผมแล้วด้วย"

ถึงแม้ก่อนหน้าที่เขาจะเดินทางมาพบเจอกับแม่ ได้ประสบกับปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องเอกสารแสดงตัวของเขา เนื่องจากเจ้าหน้าที่สนามบินในรัฐโอไฮโอ พบว่า เขาไม่มีบัตรแสดงตนที่ถูกต้องและชัดเจนที่จำเป็นสำหรับใช้ในการเดินทาง จนทำให้เขาต้องเลื่อนเวลาพบแม่ออกไปเพื่อจัดการกับเรื่องเอกสารให้เรียบร้อยถึงจะสามารถเดินทางมานิวยอร์กได้ โดยหลังจากที่เขาไปพบแม่แล้ว เขามีคิวไปสัมภาษณ์ในรายการทูเดย์ โชว์ รายการข่าวภาคเช้าทางช่องเอ็นบีซี

สำหรับ เท็ด วิลเลียมส์ ที่เมื่อราว 2 วันก่อนเขายังเป็นแค่เพียงชายเร่ร่อนจรจัดอยู่ข้างถนนทางหลวงในโอไฮโอ ที่ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเองจากการใช้น้ำเสียงนุ่มนวลสุดไพเราะของเขาในการหาเงิน ครั้งละ 1 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30 บาท แต่หลังจากมีช่างภาพหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นไปพบเจอและนำเรื่องราวของเขาไปตีพิมพ์และนำคลิปเผยแพ่ในอินเตอร์เน็ต ทำให้เขามีชีวิตที่พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือและมีโอกาสครั้งที่ 2 มาสู่ชีวิตของเขา และมีข้อเสนอจากสถานีวิทยุและโทรทัศน์ต่างๆ ติดต่อหาเขาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งเขาเชื่อว่า เรื่องนี้คือเรื่องมหัศจรรย์ล้วนๆ ทั้งยังขอบคุณพระเจ้าที่เมตตาและมอบโอกาสที่ 2 ให้กับเขาด้วย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชายเร่ร่อนเสียงทอง ได้เจอแม่ในรอบสิบปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook