สั่งเด้ง! ผกก.สน.คลองตัน-วัดพระยาไกร

สั่งเด้ง! ผกก.สน.คลองตัน-วัดพระยาไกร

สั่งเด้ง! ผกก.สน.คลองตัน-วัดพระยาไกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ม.ค.) วันนี้ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน ไปปฏิบัติราชการที่กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน และให้ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี ไปรักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สน.คลองตัน, พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.ฉลองกรุง ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.มีนบรี และ พ.ต.อ.จิระศักดิ์ มีสัทธรรม ผกก.กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.ฉลองกรุง

นอกจากนี้ยังมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร ไปปฏิบัติราชการที่ บก.อก.บช.น. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบก.อก.บช.น. มอบหมาย และให้ พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ การดี ผกก.สน.ประชาชื่น ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.วัดพระยาไกร และ พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ ผกก.ฝอ.6 บก.อก.บช.น. ไปรักษาราชการแทน ผกก.สน.ประชาชื่น โดยให้ทั้ง 7 นาย ไปปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน มีกำหนด 60 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.2554 เป็นต้นไป

สำหรับเหตุผลในการย้ายครั้งนี้ สืบเนื่องจากปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละท้องที่ หลังพบว่าพื้นที่ทั้ง 2 พบแหล่งอบายมุขและยาเสพติด โดยเฉพาะตู้ม้าที่ยังมีการแพร่ระบาดเป็นอย่างมาก จึงสั่งดำเนินการอย่างเด็ดขาด กับผู้ที่รับผิดชอบในพื้นที่นั้นๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook