ผัวใหม่ยิงผัวเก่าหัวเละ หลังมารับลูกเที่ยววันเด็ก

ผัวใหม่ยิงผัวเก่าหัวเละ หลังมารับลูกเที่ยววันเด็ก

ผัวใหม่ยิงผัวเก่าหัวเละ หลังมารับลูกเที่ยววันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวใหม่หึงเมียจัด หลังผัวเก่ามารับลูกเที่ยววันเด็ก ชักปืนยิงเจาะกะโหลกดับอนาถ ก่อนซิ่งรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ 

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 54 ที่ผ่านมา สภ.เขาสมิง จ.ตราด รับแจ้งเหตุจาก นางกิมลั้ง ราชวงศ์ อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 32/2 หมู่ 6 บ้านท่าเสมอ ต.ประณีต อ.เขาสมิง จ.ตราด ว่าเกิดเหตุยิงกันที่บ้านและมีผู้เสียชีวิต 1 คน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือนายทวีศักดิ์ บุญมา อายุ 41 ปี สามีเก่าของนางกิมลั้งถูกยิงที่บริเวณไหล่ซ้าย 1 นัด และศรีษะ 2 นัด บริเวณขมับและท้ายทอยอย่างละ 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้ ส่วนผู้ยิงคือนายภูษิต จินตนาการ อายุ 38 ปี สามีใหม่ อยู่บ้านเดียวกันกับนางกิมลั้ง ซึ่งขณะนี้ได้หลบหนีไป

ด้านนางกิมลั้ง ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางมาเยี่ยมตนเองและบุตรสาว ที่เป็นลูกที่เกิดจากสามีคนก่อนหน้าผู้ตาย ที่เลิกกันมานานแล้ว แต่ผู้ตายสนิทสนามกับบุตรสาวและบุตรชายทั้ง 2 มาก และบอกว่าจะพาไปเที่ยววันเด็กที่ตัวเมืองตราด ระหว่างนั้นนายภูษิต จินตนาการ ก็อยู่ภายในบ้าน และก็ยังพูดคุยกับผู้ตายอยู่ แต่เมื่อรู้ว่าผู้ตายจะมาพาลูกทั้ง 2 คนไปเที่ยว จึงไม่พอใจและเดินเข้ามาหาผู้ตายที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่ แล้วใช้ปืนยิงไปที่ไหล่ซ้าย 1 นัด ตนเองจึงเข้ามาห้าม แต่ถูกนายภูษิต ไล่ออกไป จากนั้นนายภูษิต ได้ยิงปืนออกมาอีก 2 นัดถูกที่ศรีษะ จนเสียชีวิตดังกล่าว แล้วก็ขับรถยนต์หลบหนีไป

นางกิมลั้ง กล่าวอีกว่า ตนเองได้ขอเลิกกับนายภูษิต จินตนาการ มาหลายครั้ง แต่นายภูษิต ยังไม่ยอมเลิก ขณะที่ผู้ตายที่เลิกกันมา 4-5 ปีแล้ว ได้เดินทางมาเยี่ยมที่บ้านและลูกหลายครั้ง กระทั่งวันนี้ คาดว่านายภูษิต จินตนาการ หึงหวงตนเองกับผู้ตายที่กลัวจะมาขอคืนดี จึงโมโหและใช้ปีนยิงจนเสียชีวิต

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งชุดสืบสวนออกไปติดตามนายภูษิต จินตนาการ ที่บ้านพักใกล้เคียง รวมทั้งที่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นที่ทำงานของเจ้านายเก่าของนายภูษิต เพื่อเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว คาดว่าจะสามารถจับตัวมาดำเนินคดีใน 1-2 วันนี้ ส่วนประเด็นสังหารน่าจะมาจาก เหตุหึงหวง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook