มะเร็งคร่าชีวิตตลก "หนุ่ย เชิญยิ้ม"

มะเร็งคร่าชีวิตตลก "หนุ่ย เชิญยิ้ม"

มะเร็งคร่าชีวิตตลก "หนุ่ย เชิญยิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.)  คณะตลกเชิญยิ้มเดินทางให้กำลังญาติหนุ่ย เชิญยิ้ม หลังเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย

นายเกิดพงษ์ พรมบุตร หรือ หนุ่ยเชิญยิ้ม อายุ 45 ปี ศิลปินตลกคณะเชิญยิ้ม เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ ที่โรงพยาบาลบางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา โดยมีศิลปินตลกคณะเชิญยิ้ม เดินทางเข้าให้กำลังกับญาติของ นางจิราพา ทรัพย์นา ภรรยา อายุ 32 ปี และมารดา ด้วยบรรยากาศที่เศร้าโศก

นายเกิดพงษ์ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางพลีเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังกลับจากการร่วมแสดงตลกที่ จ.กาญจนบุรี โดยทางทีมแพทย์ได้ทำการตรวจรักษา พบว่าเป็นมะเร็งในระยะสุดท้าย จนกระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา. - สำนักข่าวไทย

ด้าน เต๋อ เชิญยิ้ม ได้เดินทางมาดูศพของนายเทิดพงษ์ด้วย เผยว่ารู้จักกับหนุ่ยมานานแล้ว เนื่องจากมีอาชีพเดียวกัน หนุ่ยเคยเป็นตลกอยู่ในคณะตลกเพชร ดาราฉาย, คณะตลกน้องทราย คุณแม่ขอร้อง เป็นต้น ที่่ผ่านมาหนุ่ยจะเป็นคนขับรถพาลูกน้องทั้ง 8 คนไปเล่นตามจังหวัดต่าง ๆ เป็นบุคคลที่ลูกน้องรักและเป็นเสาหลักในครอบครัว ขณะนี้หนุ่ยมีลูกชาย อายุ 5 ขวบ 1 คนและที่ยังอยู่ในครรภ์อีก 5 เดือน  ล่าสุดก็ได้แสดงตลกร่วมกันในงานวันเกิดของหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2553

เบื้องต้นการเสียชีวิตของหนุ่ยได้แจ้งให้ทางนายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย ได้ทราบเรื่องแล้วเพื่อหาทางช่วยเหลือครอบครัวของ หนุ่ย เชิญยิ้มต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มะเร็งคร่าชีวิตตลก "หนุ่ย เชิญยิ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook