เหี้ยม! ไล่ยิงครูใต้ดับอนาถ เซ่นวันครู

เหี้ยม! ไล่ยิงครูใต้ดับอนาถ เซ่นวันครู

เหี้ยม! ไล่ยิงครูใต้ดับอนาถ เซ่นวันครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายซิ่งจยย.ประกบยิงจยย.ครูปัตตานีเสียหลัก ก่อนตามลงไปยิงซ้ำที่หัวอย่างเลือดเย็น ด้านตร.คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ก่อนวันครูของกลุ่มก่อความไม่สงบ

(15ธ.ค.53)เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.มนัส ศิกษมัติ ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนหน้าวัง ต.จะบังติกอ อ.เมือง จ.ปัตตานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และชุดพิสูจน์หลักฐานไปยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำคร่อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ป้ายทะเบียน กธน 260 ปัตตานี ทราบชื่อคือ นายมาโนช ชฎารัตน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/19 ถ.เจริญประดิษฐ์ ต.สะบารัง อ.เมือง จ.ปัตตานี มีอาชีพเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ โรงเรียนเดชะปัตนยานุกูล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่บริเวณลำตัว และศีรษะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายมาโนชกำลังเดินทางกลับจากสอนพิเศษให้กับนักเรียนวิทยาลัยชุมชน ที่โรงเรียนเทศบาล 1 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดยิงใส่ทันที ทำให้รถเสียหลัก จากนั้นคนร้ายได้จอดรถจักรยานยนต์และตามมายิงซ้ำเข้าที่บริเวณศีรษะอีก 2 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ เนื่องจากเป็นการก่อเหตุก่อนถึงวันครู 1 วันเท่านั้น.- สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook