แม่มะกันเล่นเฟสบุคปล่อยลูกจมน้ำ จ่อนอนคุก 48ปี

แม่มะกันเล่นเฟสบุคปล่อยลูกจมน้ำ จ่อนอนคุก 48ปี

แม่มะกันเล่นเฟสบุคปล่อยลูกจมน้ำ จ่อนอนคุก 48ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวอเมริกัน เล่นเกมบนเฟสบุคเพลินจนทำให้ลูกชายวัย13เดือนจมน้ำในอ่างเสียชีวิต ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็กจนถึงแก่ความตายโทษติดคุก 48ปี

แชนนอน จอห์นสัน วัย 34 ปี แม่ลูกอ่อนชาวอเมริกัน ที่เล่นเกมบนเฟสบุคจนเพลิน เป็นเหตุทำให้ลูกชายวัย 13 เดือนจมน้ำในอ่างเสียชีวิตเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้รับแจ้งข้อหาผ่านวิดีโอจากเรือนจำที่เธอถูกควบคุมตัวไว้ ซึ่งเธอได้ถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็กจนถึงแก่ความตาย

โดยในการสอบปากคำจอห์นสันยอมรับว่าเธอปล่อยให้ลูกเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำ แล้วเดินไปอีกห้องเพื่อเล่นเกม "คาเฟ่เวิลด์" บนเฟสบุค เมื่อเธอไม่ได้ยินเสียงลูกชายหลังจากปล่อยทิ้งไว้ราว 10 นาที จึงวิ่งไปดูแล้วพบว่าลูกชายนอนคว่ำหน้าจมน้ำในอ่างมีเพียงเสียงฟองอากาศปุดขึ้นมา จึงรีบโทรแจ้ง 911 นำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้เนื่องจากลูกชายได้เสียชีวิตจากการจมน้ำในที่เกิดเหตุแล้ว

จอห์นสันยังให้การอีกว่า เธอมักทิ้งลูกไว้ในอ่างตามลำพังบ่อยๆ เพราะเขาชอบอิสระ และเธอเองก็ไม่ต้องการให้เขาเป็นเด็กติดแม่ นอกจากนี้ ผู้เป็นยายของเด็กน้อยรายนี้ยังเล่าว่า หลานชายของเธอเคยเป็นลมชักครั้งหนึ่ง เมื่อตอนที่เธอเลี้ยงเขาก่อนเสียชีวิต 1 เดือน เธอบอกกับตำรวจว่าเธอเคยเตือนลูกสาวไม่ให้ปล่อยหลานไว้ตามลำพังในอ่างด้วย

ทั้งนี้การพิจารณาคดีที่จะมีขึ้นในเดือนนี้โดยเธออาจต้องรับโทษจำคุกถึง 48 ปี หากพบว่ามีความผิดจริง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook