พระมีอาการประสาทโดดตึก ร.พ.ศรีสะเกษดับ

พระมีอาการประสาทโดดตึก ร.พ.ศรีสะเกษดับ

พระมีอาการประสาทโดดตึก ร.พ.ศรีสะเกษดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตกตื่นทั้ง ร.พ.ศรีสะเกษ พระหนุ่ม กระชากสายน้ำเกลือเลือดสาด พุ่งหลาวลงจากตึกสงฆ์อาพาธ ชั้น 5 ลงมากระแทกพื้น ดับสยอง

ร.ต.อ.อติวรรธ ศรีเมือง ร้อยเวร สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุพระกระโดดตึกเสียชีวิตที่อาคาร 3 ตึกสงฆ์อาพาธ ร.พ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพพระสงฆ์รูปหนึ่งสภาพศพศีรษะแตก นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น เลือดไหลเจิ่งนองทั่วบริเวณสระน้ำ

จากการสอบสวนญาติของพระสงฆ์ดังกล่าว ทราบว่า พระสมพงษ์ มั่นหมาย อายุ 36 ปี พระลูกวัดบ้านตะดอบ ต.ตะดอบ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 54 ตนได้พาพระสมพงษ์ ซึ่งมีอาการปวดท้อง ปวดศีรษะ และมีอาการของจิตประสาท มาพบแพทย์ที่ ร.พ.ศรีสะเกษ และแพทย์ได้ให้ พระสมพงษ์ นอนพักรักษาตัวที่อาคาร 3 ชั้น 5 ตึกสงฆ์อาพาธ ระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ศรีสะเกษ พระสมพงษ์ จะบ่นน้อยใจอยู่ตลอดเวลาว่าถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ตัดต้นโพธิ์ภายในบริเวณวัดบ้านตะดอบ ซึ่งตนไม่ได้ทำ

จนกระทั่งเช้าวันนี้ ตนได้ลงไปซื้อของที่บริเวณหน้า ร.พ.ศรีสะเกษ และปล่อยให้พระสมพงษ์ อยู่ตามลำพังภายในห้องผู้ป่วย ซึ่งหลังจากกลับมาพบว่า พระสมพงษ์ได้ขึ้นไปยืนอยู่ที่บริเวณขอบระเบียงตึก พร้อมทั้งดึงเอาสายน้ำเกลือออกจากแขนของตนเองและพุ่งดิ่งจากชั้น 5 ลงไปกองอยู่กับพื้นด้านล่างเสียชีวิตคาที่

ซึ่ง ร.ต.อ.อติวรรธ ได้ตรวจสอบสาเหตุแล้ว เห็นว่าญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาตินำเอาไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook