เดลกลิชพอใจผลเสมอ ชูสปิริตแข้งหงส์

เดลกลิชพอใจผลเสมอ ชูสปิริตแข้งหงส์

เดลกลิชพอใจผลเสมอ ชูสปิริตแข้งหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เคนนี ดัลกลิช" กุนซือหงส์แดง พอใจฟอร์ม และความทุ่มเทของนักเตะ หลังพยายามไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้มในเกม ดาร์บี้แมตช์ ได้สำเร็จ

"เคนนี ดัลกลิช" กุนซือทีมหงส์แดง พอใจฟอร์ม และความทุ่มเทของนักเตะ หลังพยายามไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้มในเกม ดาร์บี้ แมตช์ ได้สำเร็จ ควันหลงหลังเกม ดาร์บี้ แมตช์ เมอร์ซีย์ไซด์

ซึ่งจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ของลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน ที่เสมอกัน 2 - 2 ชนิดหืดขึ้นคอ ของเจ้าถิ่นหงส์แดง ที่ออกนำไปก่อน แต่ต้องกลับเป็นฝ่ายไล่ตีเจ๊า จากจุดโทษของ เดิร์ก เคาท์ นั้น

เคนนี เดลกลิช กุนซือของหส์แดง ออกมายอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก กับการกลับมาคุมทีมหงส์แดง ทำศึกดาร์บี้ แมตช์ อีกครั้ง ในรอบ 20 ปี ส่วนเรื่องผลการแข่งขัน และฟอร์มของนักเตะนั้น รู้สึกพอใจมาก ทุกคนพยายามสู้และแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดี เพียงแต่อับโชคเล็กน้อยเท่านั้น ที่ได้เพียง 1 คะแนน

"ผมอยากบอกว่า ทั้ง 2 ลูก ที่เราเสียนั้น มันไม่น่าเกิดขึ้น ลูกแรกมันเป็นลูกตั้งเตะจากเส้นประตูอย่างชัดเจนไม่ใช่ลูกเตะมุม ส่วนลูกที่ 2 มันควรเป็นฟรีคิกอย่างชัดเจน แต่ก็เอาเถอะ ถือว่าเราไม่มีโชค แต่ที่ดีที่ได้เห็น คือ แนวทางการเล่นในครึ่งแรกและการทุ่มเทความกระหายของผู้เล่น ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในชัยชนะ" เดลกลิช กล่าว

นอกจากนี้ เดลกลิช ยังได้กล่าวถึง กรณีการเสริมทัพว่า ยังไม่ได้คุยกับ จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี เจ้าของทีม เรื่องงบประมาณ แต่ก็ยืนยันว่า หากได้เงินซื้อนักเตะใหม่ก็เป็นเรื่องดี แต่หากไม่ได้ใครเพิ่ม ก็พอใจกับผู้เล่นที่มีอยู่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เดลกลิชพอใจผลเสมอ ชูสปิริตแข้งหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook