น.4 ขู่จับตายมือยิงกัปตัน พบหนีคดีอื้อ

น.4 ขู่จับตายมือยิงกัปตัน พบหนีคดีอื้อ

น.4 ขู่จับตายมือยิงกัปตัน พบหนีคดีอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.4 เผย คืบหน้าไล่ล่า ผู้ต้องหายิง กัปตันการบินไทย ยังไม่ติดต่อมอบตัว พบ คดีเก่าอื้อ หนีประกันคดีพยายามฆ่าร่วมกับพ่อ ชี้ หากต่อสู้ ตำรวจ ต้องป้องกันตัว

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น .4 เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าคดียิง ร.ท.พูลวิทย์ เรืองเดช กัปตันการบินไทย ซึ่งผู้ต้องหาคือ นายพริสร หรือ นันทพงษ์ ห้วยหงส์ทอง อายุ 26 ปี ที่ถูกออกหมายจับแล้ว ยังไม่ได้ติดต่อขอมอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งครอบครัวของผู้ต้องหา ก็ให้ความร่วมมือดีในการให้ข้อมูล เพราะรู้ประวัติดีที่มีข่าวว่าไปเกี่ยวพันยาเสพติดนั้นเป็นการตรวจสอบเบื้องต้นเท่านั้น และจากการตรวจสอบยังพบเคยต้องคดีพยายามฆ่าที่ สภ.กำแพงแสน ที่ร่วมกับบิดาของผู้ต้องหาด้วย แต่ไม่ทราบว่าสาระของคดีนั้นประสงค์ต่อทรัพย์หรือร่างกายหรือไม่ และยังมีคดีพกอาวุธปืนท้องที่ สภ.กระทุ่มแบนด้วย ซึ่งทราบว่ามีการให้ประกันตัวในชั้นศาลในคดีพยายามฆ่า แต่หลบหนีประกันในชั้นศาลด้วย ซึ่งการจับตัวยืนยันว่าไม่ผิดตัวแน่

ผบก.น.4 กล่าวอีกว่า ขณะนี้ ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าอยู่แล้ว ไม่ห่วงว่าผู้ต้องหาจะมีอาวุธปืน และหากมีการต่อสู้ ตำรวจก็ต้องตอบโต้แน่ ซึ่งหากใครพบเบาะแส ก็สามารถแจ้งตำรวจได้ทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook