สิบล้อเมา-หื่น บุกข่มขืนยายแคระ 2 วันติด!

สิบล้อเมา-หื่น บุกข่มขืนยายแคระ 2 วันติด!

สิบล้อเมา-หื่น บุกข่มขืนยายแคระ 2 วันติด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนขับรถบรรทุกดิน พยายามข่มขืนใจหญิงชราป่วยหลายโรค วัย 70 ปี ในจังหวัดกำแพงเพชร ชาวบ้านเห็นรีบเข้าช่วย คนร้ายอาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไปได้ เผยถูกข่มขืนมา 2 คืนติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่บ้านของ นางน้อย พุ่มทอง อายุ 70 ปี ที่ ต.ทรงธรรม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าชายคนขับรถบรรทุกบุกเข้าบ้านหญิงชรา หวังขืนใจแต่ชาวบ้านพบเห็นเสียก่อน จึงหลบหนีไปได้ลอยนวล

นางน้อยได้เผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ม.ค.) มีชายขับรถบรรทุกชื่อนายอ๊อด อายุประมาณ 50 ปี ได้งัดประตูบ้านของตนเข้ามา ในสภาพมึนเมาและหวังจะข่มขืนตน แต่ตนดิ้นรนขัดขืน ทำให้นายอ๊อดใช้กำลังทุบตีร่างกายจนระบม ด้วยความเจ็บปวดตนจึงตะโกนร้องเรียกให้ชาวบ้านมาช่วย ต่อมามีชาวบ้านได้ยินจึงพากันมาช่วย พบนางน้อยในสภาพนอนหงายตกใจกลัว ขณะที่นายอ๊อดอยู่ในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย แต่นายอ๊อดอาศัยช่วงชลมุนหลบหนีไปได้ ทั้งนี้นางน้อยยังเผยอีกว่า นายอ๊อดข่มขืนตนตลอด 2 คืนที่ผ่านมา แต่ตนไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะถูกขู่ทำร้ายไว้ ประกอบกับตนอยู่บ้านเพียงลำพัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุกเข้าที่อยู่อาศัยผู้อื่นในยามวิกาล และเร่งสั่งการให้ออกหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook