เสื่อม! ตร.รวบพระใช้ยาบ้าแลกมั่วกามสีกา

เสื่อม! ตร.รวบพระใช้ยาบ้าแลกมั่วกามสีกา

เสื่อม! ตร.รวบพระใช้ยาบ้าแลกมั่วกามสีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.หนองคาย รวบพระคากระท่อม ขณะมั่วสุมกับสีกาและเสพยาบ้า สารภาพใช้ยาบ้าล่อเหยื่อสาวมาร่วมหลับนอน ทำมาร่วมปีกว่าแล้ว

(18 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้เข้าตรวจค้นกระท่อม บริเวณบ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระมั่วสุมกับสีกาเป็นประจำ โดยสามารถจับกุมพระอนันต์ หรือ นายอนันต์ สาสีลาด อายุ 50 ปี พร้อมยาบ้า 3 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในผ้าอังสะ

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าวว่า พบพระไม่ทราบฉายาและอยู่วัดใด มักออกมาโบกเรียกรถยนต์ที่ถนนมิตรภาพ เพื่อขอรับปัจจัย สร้างความเดือดร้อนกวนใจประชาชนที่สัญจรเส้นทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และหลังจากนั้นพบว่าได้พักอาศัอยู่ในกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง และไม่ได้จำพรรษาที่วัดใด ในเวลากลางคืน มักมีหญิงสาวเข้าไปหาในกระท่อมเป็นประจำ จนกระทั่วเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและได้พบว่าพระอนันต์กำลังมั่วอยู่กับสีกาจริง

เบื้องต้นตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี พร้อมยอมรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายมอน โดยจะนำมาให้หญิงสาวเสพเป็นประจำและขอร่วมหลับนอน โดยนำเงินที่ได้จากการเรี่ยไรปัจจัยตามท้องถนนมาซื้อยาเสพ กระทำการเช่นนี้มาแล้วกว่า 1 ปี แต่ไม่ยอมเปรยปากบอกว่าอยู่วัดไหนและไม่มีใบสูจิบัตรพระประจำตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook