สาวซีวิคตีนผี ดอดมาให้การแล้ว

สาวซีวิคตีนผี ดอดมาให้การแล้ว

สาวซีวิคตีนผี ดอดมาให้การแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี เผย สาว 17 เจ้าของรถซีวิค กรณีชนรถตู้มาให้ปากคำกับตำรวจแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ หวั่น เสียรูปคดี ตรวจสอบรถต่อไป

พ.ต.ท.วิจิตร ด่านธำรงกุล พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี เปิดเผย ความคืบหน้ากรณีการเข้ามอบตัวของเจ้าของรถยี่ห้อซีวิค สาววัย 17 ปี นำไปขับขี่จนเกิดอุบัติเหตุชนรถตู้ สายหมอชิต - ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต 9 ศพ ว่าเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้เดินทางมาให้การกับพนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการนัดเจ้าของรถคันดังกล่าว มาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันและเวลาที่แน่ชัดได้

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กลันทปุระ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานแล้วว่า ทางเจ้าของรถยี่ห้อซีวิคนั้น ได้เดินทางมาให้การกับพนักงานสอบสวน แต่รายละเอียดในสำนวนนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เสียรูปคดี สำหรับในส่วนของการตรวจสอบถึงที่มาที่ไปของรถคันดังกล่าวนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีผู้ใดเป็นผู้ครอบครองแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งตำรวจทุกคนที่ทำคดีไม่ได้หนักใจ ทุกอย่างว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ยืนยันว่าไม่มีมวยล้มแน่นอน" พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook